Nutri Mart – Đồng hành cùng người Việt trong đại dịch

Đứng trước tình hình khó khăn này, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood vẫn nỗ lực giữ vững tốc độ phát triển của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm “thuần Việt” chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, Nutri Mart đã chứng minh được sức nóng của sản phẩm Việt trên kệ bán lẻ trong nước. 

Nutri Mart – Đồng hành cùng người Việt trong đại dịch
Nutri Mart – Đồng hành cùng người Việt trong đại dịch.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Nutri Mart đã xây dựng thành công 500 siêu thị lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với chiến lược phát triển dài hạn đến hết năm 2025, Nutri Mart sẽ đạt mục tiêu 10.000 điểm bán trong nước với 5 mô hình siêu thị là Nutri Mart Gold, Nutri Mart Diamond, Nutri Mart+, Nutri Mall và Nutri Center.

Khi đến với các siêu thị Nutri Mart, khách hàng có thể lựa chọn mua các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu có nguồn gốc từ nông sản Việt, phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giải quyết nỗi lo mua hàng trong mùa dịch của người dân.

Các sản phẩm của Nutri Mart được phân phối khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam
Các sản phẩm của Nutri Mart được phân phối khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Bên cạnh đó, Nutri Mart cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, tặng quà không giới hạn cho người tiêu dùng. Đây được xem như một chương trình tri ân dành cho Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Nutri Mart cung cấp.

Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Trong quá trình phát triển, chúng tôi không ngừng nỗ lực từng ngày để minh chứng cho lời hứa, trách nhiệm mà chúng tôi đã đặt ra: mục tiêu Nutri Mart chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”.

Để thực hiện được điều đó, Nutri Mart vẫn tiếp tục mở rộng thị trường, không ngừng mở rộng hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong nước với mong muốn đem tới một thị trường hoạt động sôi nổi. 

Nutri Mart hướng đến 3 tiêu chí An toàn - Thân Thiện - Tiện lợi cho người tiêu dùng
Nutri Mart hướng đến 3 tiêu chí An toàn - Thân Thiện - Tiện lợi cho người tiêu dùng.

Từ đó tạo được sức cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Đồng thời mang một thông điệp siêu thị “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi” đến với mọi nhà. Cụ thể:

- Ngay từ những ngày đầu gia nhập ngành bán lẻ, Nutri Mart đã lựa chọn cho mình giá trị cốt lõi: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng. Đây là những tư tưởng xuyên suốt để Nutri Mart có thể “ngược bão” của đại dịch Covid-19 mang sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. 

Nutri Mart hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP
Nutri Mart hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP.

- Hiểu được tầm quan trọng của nông nghiệp đối với nền kinh tế nước ta, Nutri Mart đặt ra sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt trong các sản phẩm được chế biến sâu. Với công nghệ nuôi trồng nông sản hữu cơ, Nutri Mart hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP.

Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng với kênh phân phối rộng rãi. Nutri Mart không chỉ phân bố trên khắp các vùng miền mà còn trên các nền tảng TMĐT trong nước và quốc tế như Shopee, Lazada, Tiki, Alibaba, Amazone, Ebay...

Nutri Mart - Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt

VPMB: Biệt Thự 5.3 phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

VPMN: P5-00.12 Cityland Park Hills, Đường số 12, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: cskh@vinanutrifood.vn

Website: http://nutrimart.vn/

PV