Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vượt sóng dữ Covid-19, Nutri Mart cán mốc 500 siêu thị thuần Việt

Sau hơn 1 năm nền kinh tế nước ta bị tàn phá nặng nề bởi đại dịch Covid-19 thì tính đến thời điểm hiện tại Việt Nam vẫn chưa vượt qua cơn khủng hoảng này. Đại dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến rất phức tạp và khó lường. Lại một lần nữa các doanh nghiệp Việt Nam phải từng bước cầm cự vượt qua cơn sóng dữ Covid-19.

Nutri Mart – Đồng hành cùng người Việt trong đại dịch

Đứng trước tình hình khó khăn này, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood vẫn nỗ lực giữ vững tốc độ phát triển của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm “thuần Việt” chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, Nutri Mart đã chứng minh được sức nóng của sản phẩm Việt trên kệ bán lẻ trong nước. 

Nutri Mart – Đồng hành cùng người Việt trong đại dịch
Nutri Mart – Đồng hành cùng người Việt trong đại dịch.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Nutri Mart đã xây dựng thành công 500 siêu thị lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với chiến lược phát triển dài hạn đến hết năm 2025, Nutri Mart sẽ đạt mục tiêu 10.000 điểm bán trong nước với 5 mô hình siêu thị là Nutri Mart Gold, Nutri Mart Diamond, Nutri Mart+, Nutri Mall và Nutri Center.

Khi đến với các siêu thị Nutri Mart, khách hàng có thể lựa chọn mua các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu có nguồn gốc từ nông sản Việt, phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giải quyết nỗi lo mua hàng trong mùa dịch của người dân.

Các sản phẩm của Nutri Mart được phân phối khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam
Các sản phẩm của Nutri Mart được phân phối khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Bên cạnh đó, Nutri Mart cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, tặng quà không giới hạn cho người tiêu dùng. Đây được xem như một chương trình tri ân dành cho Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Nutri Mart cung cấp.

Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Trong quá trình phát triển, chúng tôi không ngừng nỗ lực từng ngày để minh chứng cho lời hứa, trách nhiệm mà chúng tôi đã đặt ra: mục tiêu Nutri Mart chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”.

Để thực hiện được điều đó, Nutri Mart vẫn tiếp tục mở rộng thị trường, không ngừng mở rộng hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong nước với mong muốn đem tới một thị trường hoạt động sôi nổi. 

Nutri Mart hướng đến 3 tiêu chí An toàn - Thân Thiện - Tiện lợi cho người tiêu dùng
Nutri Mart hướng đến 3 tiêu chí An toàn - Thân Thiện - Tiện lợi cho người tiêu dùng.

Từ đó tạo được sức cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Đồng thời mang một thông điệp siêu thị “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi” đến với mọi nhà. Cụ thể:

- Ngay từ những ngày đầu gia nhập ngành bán lẻ, Nutri Mart đã lựa chọn cho mình giá trị cốt lõi: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng. Đây là những tư tưởng xuyên suốt để Nutri Mart có thể “ngược bão” của đại dịch Covid-19 mang sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. 

Nutri Mart hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP
Nutri Mart hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP.

- Hiểu được tầm quan trọng của nông nghiệp đối với nền kinh tế nước ta, Nutri Mart đặt ra sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt trong các sản phẩm được chế biến sâu. Với công nghệ nuôi trồng nông sản hữu cơ, Nutri Mart hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP.

Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng với kênh phân phối rộng rãi. Nutri Mart không chỉ phân bố trên khắp các vùng miền mà còn trên các nền tảng TMĐT trong nước và quốc tế như Shopee, Lazada, Tiki, Alibaba, Amazone, Ebay...

Nutri Mart - Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt

VPMB: Biệt Thự 5.3 phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

VPMN: P5-00.12 Cityland Park Hills, Đường số 12, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: cskh@vinanutrifood.vn

Website: http://nutrimart.vn/

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.