Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xơ vữa động mạch do mỡ máu cao - Đã có LIPIDcleanz

Xơ vữa động mạch do mỡ máu cao là một trong nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, căn nguyên của những cơn đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim và đột quỵ đe dọa tính mạng. Để giảm mỡ máu, ngăn xơ vữa động mạch, bạn hãy kết hợp sản phẩm LIPIDcleanz.

Xơ vữa động mạch là gì

Xơ vữa động mạch là các mảng xơ vữa xâm lấn vào lòng động mạch. Mảng xơ vữa chứa lipid, tế bào cơ trơn, tế bào viêm và cả mô liên kết. Đây là bệnh lý vô cùng nguy hiểm bởi ở giai đoạn đầu, bệnh hầu như không có triệu chứng. Sang giai đoạn biến chứng, tùy vào vị trí xơ vữa, bệnh sẽ có một số biểu hiện cụ thể:

Xơ vữa động mạch ở tim: Đau tức ngực, cơn nhồi máu cơ tim, lâu ngày có thể tiến triển thành suy tim.

Động mạch tại não: Tê, yếu tay chân, nói lắp, nói khó, sụp mí mắt, mất thị lực tạm thời, có thể dẫn đến đột quỵ nếu không cấp cứu kịp thời.

Xơ vữa động mạch ngoại vi: Đau chân tay, hoại tử chi.

Động mạch thận: Phù chân, tay, giảm số lần đi tiểu…

Mảng xơ vữa ở động mạch đến tim gây các cơn đau thắt ngực
Mảng xơ vữa ở động mạch đến tim gây các cơn đau thắt ngực

Mỡ máu cao - Yếu tố nguy cơ hàng đầu gây xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch có thể gặp ở mọi đối tượng và thường tiến triển theo tuổi. Một trong những yếu tố nguy cơ chính hình thành và thúc đẩy các mảng xơ vữa phát triển là tình trạng mỡ máu cao. Khi cholesterol máu tăng cao, chúng sẽ gây các mảng xơ vữa làm hẹp lòng mạch và giảm tính đàn hồi.

Ngoài ra, các yếu tố như bệnh tăng huyết áp, tiểu đường và thói quen sinh hoạt không lành mạnh như ít vận động thể lực, chế độ ăn nhiều chất béo bão hòa, nhiều đường, muối cũng góp phần làm tăng nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch.

Mỡ máu cao tạo điều kiện hình thành các mảng xơ vữa làm hẹp lòng mạch
Mỡ máu cao tạo điều kiện hình thành các mảng xơ vữa làm hẹp lòng mạch

Biện pháp phòng và điều trị xơ vữa động mạch do mỡ máu cao

Để phòng nguy cơ xơ vữa động mạch, cũng như ngăn tiến triển của các mảng xơ vữa do mỡ máu cao, người bệnh cần thực hiện các biện pháp sau:

Dùng thuốc tây

Các thuốc giảm cholesterol xấu trong máu có thể làm chậm quá trình hình thành các mảng xơ vữa động mạch. Một số thuốc hay được chỉ định: nhóm Statin (Lovastatin, Rosuvastatin, Simvastatin…), nhóm nhựa gắn acid mật (Colestipol), nhóm Fibrate (Gemfibrozil, Fenofibrat)... Ngoài ra, người bệnh có thể cần dùng các thuốc chống kết tập tiểu cầu, chống đông máu để giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông.

Statin là nhóm thuốc hạ mỡ máu phổ biến để điều trị xơ vữa do mỡ máu cao
Statin là nhóm thuốc hạ mỡ máu phổ biến để điều trị xơ vữa do mỡ máu cao

Dùng LIPIDcleanz - Thảo dược giảm lipid máu, ngăn xơ vữa động mạch

Bên cạnh sử dụng các thuốc tân dược, các chuyên gia tim mạch cũng khuyên người bệnh nên kết hợp thêm những thảo dược có công dụng giảm mỡ máu an toàn, hiệu quả. Nổi bật là viên uống thảo dượcLIPIDcleanz. LIPIDcleanz có thành phần chính từ cao lá sen, được nhiều nghiên cứu chứng minh khả năng giảm sự tích tụ lipid máu, giảm cholesterol xấu, triglycerid máu và tăng chất béo tốt HDL - C, giảm nguy cơ xơ vữa. Đồng thời, lá sen giúp kích thích cơ thể tăng vận chuyển mỡ dư thừa từ máu vào mô, sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động, giúp giảm tình trạng mệt mỏi.

Ngoài cao lá sen, LIPIDcleanz còn chứa cao tỏi, hoàng bá, chiết xuất nghệ, Vitamin B5, acid alpha lipoic… củng cố tác dụng giảm mỡ máu, mỡ gan, phòng xơ vữa động mạch và nhiều biến chứng nguy hiểm của mỡ máu cao như đột quỵ não, nhồi máu cơ tim…

LIPIDcleanz - thảo dược hạ mỡ máu, phòng xơ vữa động mạch
LIPIDcleanz - thảo dược hạ mỡ máu, phòng xơ vữa động mạch

Để cho hiệu quả giảm lipid máu, ngăn xơ vữa động mạch tối ưu, người bệnh nên sử dụng LIPIDcleanz theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất:

Uống 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần.

Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và dùng liên tục theo đợt từ 3 - 6 tháng.

Sản phẩm từ các thảo mộc lành tính nên an toàn và không gây bất kỳ tác dụng phụ gì ngay cả khi dùng lâu dài. Người bệnh có thể yên tâm sử dụng để kiểm soát các chỉ số mỡ, nâng cao thể trạng và phòng các biến chứng.

Có một lối sống khoa học

Song song với việc dùng thuốc và các thảo dược giúp giảm mỡ máu, ngăn xơ vữa, người bệnh cần thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh:

Chế độ ăn: Tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho tim như ăn nhiều trái cây, rau xanh, các loại hạt… Hạn chế đồ ăn, thức uống có thể làm tăng mỡ máu xấu như đồ ăn chiên rán, rượu bia, thực phẩm nhiều đường…

Tập thể dục đều đặn: Tập thể dục giúp lưu thông máu dễ dàng hơn, góp phần tăng tiêu thụ mỡ thừa, giảm chất béo xấu trong máu. Người bệnh nên rèn luyện cơ thể thường xuyên, ít nhất 30 phút/ngày và tối thiểu 5 buổi/tuần.

Giảm cân khi bị thừa cân, béo phì: Thừa cân, béo phì là yếu tố gây tăng mỡ máu, đẩy nhanh xơ vữa động mạch. Vì vậy bạn nên giữ cân nặng hợp lý.

Bỏ thuốc lá: Hút thuốc lá có nguy cơ làm tổn thương lớp tế bào thành động mạch, tạo cơ hội cho mảng bám phát triển. Người hút thuốc lá cũng thường bị giảm nồng độ chất béo tốt HDL - C, tăng huyết áp…

Tập thể dục đều đặn hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch
Tập thể dục đều đặn hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch do mỡ máu cao nếu không được điều trị đúng cách sẽ gây hàng loạt biến chứng như bệnh động mạch vành, bệnh thận mạn… cho đến những cơn đột quỵ, nhồi máu cơ tim cấp tính, đe dọa tính mạng người bệnh. Vì vậy, bạn hãy phối hợp chặt chẽ các biện pháp điều trị, thay đổi lối sống và sử dụng viên uống thảo dược LIPIDcleanz để làm sạch lòng mạch, hạ mỡ máu, ngăn xơ vữa động mạch hiệu quả nhé!

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Anh

Bài liên quan

Tin mới

Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?
Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?

Đại diện Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, Cục C06, Bộ Công an đánh giá về việc thực hiện Đề án 06 của Bộ Y tế là còn tồn tại 2 vấn đề pháp lý và 6 vấn đề dịch vụ công.

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt
Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt

Tại Đại hội cổ đông sáng 27/4, ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hà Đô đề cập đến vấn đề chuyển giao bền vững doanh nghiệp, bởi hiện nay, ông Thông cũng đã hơn 70 tuổi. Ông cũng mong muốn các cổ đông ủng hộ vì có như vậy sẽ tốt cho các cổ đông hơn.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”
Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”

UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê” tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới.

23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C
23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C

Trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nắng nóng tiếp tục bao trùm cả nước. Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C.