Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xu hướng marketing 4.0 trong thời đại số đột phá doanh thu bất động sản

Để có thể tăng doanh số bán hàng, các nhà môi giới bất động sản đều cần những công cụ quảng cáo tìm kiếm khách hàng hữu hiệu nhất. Chính vì tầm quan trọng của loại hình quảng cáo này rất cần một ứng dụng chuyên biệt để giúp nhà môi giới bất động sản đột phá doanh thu một cách tốt nhất trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Quảng cáo tìm khách – Nan đề của dân sale

Marketing online bất động sản là cuộc cạnh tranh kéo được khách hàng đến với bạn. Ngoài làm SEO, email marketing, social media, hay sử dụng content inbound, Paid Advertising (PPC) hay quảng cáo trả tiền là cách được dân kinh doanh bất động sản thường xuyên sử dụng.

Vì những điểm lợi lớn trên, quảng cáo trả tiền trở thành kênh kéo khách hàng nhanh nhất cho dân kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, đây trở thành nơi cạnh tranh ác liệt trong cuộc chiến kéo khách. Bất động sản là một trong những ngành có cạnh tranh cao, thậm chí còn được coi là chiến trường khốc liệt. Nhiều người sẵn sàng bỏ tiền đầu tư chạy quảng cáo đến cả trăm triệu một tháng. Nhưng số lượng khách hàng ít hoặc khách hàng khó chốt. Như vậy những khoản tiền bỏ ra chạy quảng cáo là vô nghĩa. 

Khi chạy quảng cáo bạn đặt giá thầu cao hơn đối thủ. Đồng nghĩa với việc bạn có vị trí hiển thị tốt hơn và tiếp cận được nhiều người hơn. Tuy nhiên, xét về đường dài bạn không tối ưu quảng cáo tốt bằng đối thủ thì sẽ dẫn đến việc trắng tay. Vì thế bạn cần có được phương án xử lý sớm nếu không muốn tụt lại.

MeeyAds phát huy như thế nào trong lĩnh vực bất động sản? 

Một phần tất yếu tạo nên sự thành công của một hay nhiều chiến dịch bất động sản là chạy quảng cáo hiệu quả. Ứng dụng MeeyAds của Tập đoàn Meey Land sẽ giúp kết nối các nhà môi giới, sàn bất động sản và những người làm động sản với các chuyên gia quảng cáo tốt nhất. Đồng thời, Meey Ads còn giúp các nhà môi giới, sàn bất động sản và chính chủ chạy quảng cáo một cách đơn giản nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

Trong thời đại công nghệ quảng cáo trực tuyến lên ngôi, quảng cáo Google hay gọi tắt là Google Ads đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến với những môi giới, công ty môi giới bất động sản.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để có thể có thể làm chủ công cụ quảng cáo này. Các môi giới bất động sản khi tự chạy Google Ads thường mắc phải những sai lầm như Thiếu ý tưởng về nội dung; Chọn từ khóa không phù hợp; Đặt sai trang đích của quảng cáo; Không có mục đích của quảng cáo hay không hiểu rõ về những chỉ số của quảng cáo. Những sai lầm phổ biến trên khiến nhiều môi giới bất động sản luôn trong tình trạng loay hoay, không biết xử lý quảng cáo Google ra sao mặc dù tiền trong tài khoản quảng cáo mất đi từng giờ.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land

 Bên lề Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam 2021 - Vietnam DX Summit 2021, ông Hoàng Mai Chung , Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết: “Sau khi kiểm soát được nguồn hàng, môi giới, sàn bất động sản hay chính chủ đầu tư rất cần 1 giải pháp All - in - One để quảng bá sản phẩm, triển khai quảng cáo sản phẩm, giúp sản phẩm dễ dàng hơn trong việc tiếp cận tới người dùng tiềm năng và đúng nhu cầu. Hiểu được mong muốn sâu sắc này, chúng tôi tạo ra một nền tảng quảng cáo dành riêng cho bất động sản, hiện tại có thể hỗ trợ cho người bán tự động chạy quảng cáo trên Facebook, Google một cách dễ dàng mà không cần bất cứ chuyên môn nào về quảng cáo. Trong tương lai, chúng tôi sẽ định hướng tích hợp Meey Ads trở thành 1 Ads Network lớn về bất động sản. Việc quảng cáo sử dụng Meey Ads, đăng tin miễn phí, đăng tin VIP trên Meey Land. Chúng tôi sẽ giải quyết cho người bán vấn đề về việc tiếp cận người có nhu cầu và tăng khả năng bán được hàng nhanh gọn”.

 Nằm trong hệ sinh thái bất động sản được phát triển bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land, Meey Ads là công cụ quảng cáo Google tự động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay giúp các môi giới bất động sản tăng cao độ phủ và lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng, cải thiện hiệu quả bán hàng. 

Meey Ads là nền tảng kết nối người có nhu cầu và nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo BĐS, trong đó tích hợp tất cả các giải pháp quảng cáo, quản lý và tối ưu quảng cáo mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Ứng dụng này có những điểm ưu biệt như "Đơn giản hơn", "Tối ưu hơn" và "Tiết kiệm chi phí hơn". 

Đây là nền tảng quảng cáo đầu tiên và duy nhất chuyên biệt cho bất động sản với nhiều ưu điểm nhằm đem lại hiệu suất cao nhất cho các nhà môi giới. Bởi nó hỗ trợ kho dữ liệu về thông tin dự án bất động sản cùng với kho template landing page cũng như dữ liệu chạy quảng cáo google ads dựa đã phân tích trước.

Tại Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021 - Vietnam DX Summit 2021 đang diễn ra từ ngày 30/11 đến 4/12, ứng dụng bản đồ số Meey Map nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Ông Hà Tuấn Khang, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết: “Với hệ sinh thái công nghệ, Meey Land có thể giải quyết tất cả các bài toán, làm mượt mọi điểm chạm của khách hàng, thông suốt dòng chảy dữ liệu xuyên suốt giữa người mua và người bán, cũng như các đối tượng tham gia vào chuỗi cung ứng bất động sản hiện tại”.

 Hải Bình

Bài liên quan

Tin mới

Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm
Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm

Ngày 17/5, Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn xây dựng Hải Lý, Tập đoàn Hải Lý tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng (Kỳ Cùng 6) đi vào hoạt động, phát điện hoà lưới điện quốc gia.

Tổ chức Diễn đàn "Khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt"
Tổ chức Diễn đàn "Khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt"

Ngày 17/5/2024, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Diễn đàn “Khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt”.

Quảng Ninh: Triệt phá đường dây đưa người trốn vào Hàn Quốc dưới hình thức đi du lịch
Quảng Ninh: Triệt phá đường dây đưa người trốn vào Hàn Quốc dưới hình thức đi du lịch

Thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 10 bị can để điều tra về hành vi đưa người trốn vào Hàn Quốc dưới hình thức du lịch.

Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng giai đoạn từ 2020 đến nay
Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng giai đoạn từ 2020 đến nay

Ngày 17/5/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Quyết định số 324/QĐ - TTGSNH2 thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đăng ký hiến mô, tạng
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đăng ký hiến mô, tạng

Ngay sau khi được trao quyết định thành lập Chi hội Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người đầu tiên cấp tỉnh, ông Cao Tường Huy - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, đã tiên phong đăng ký hiến mô, tạng sau khi chết não.

Quảng Ninh: Tọa đàm Triển khai phong trào thi đua “Thanh xuân dâng Đảng” gắn với công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên
Quảng Ninh: Tọa đàm Triển khai phong trào thi đua “Thanh xuân dâng Đảng” gắn với công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên

Chiều 17/5,  Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức “Tọa đàm triển khai phong trào thi đua Thanh xuân dâng Đảng gắn với công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên”.