Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xúc tiến thương mại trực tuyến: “Thương mại Việt Nam - Ấn Độ trong trạng thái bình thường mới”

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đang phối hợp với Liên đoàn các Phòng thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (FICCI), tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại trực tuyến giữa Việt Nam và Ấn Độ, với chủ đề “Thương mại Việt Nam - Ấn Độ trong trạng thái bình thường mới”.

Dự kiến, “Thương mại Việt Nam - Ấn Độ trong trạng thái bình thường mới” (India - Vietnam Trade and business continuity in the “New Normal) được tổ chức vào ngày 17/6/2020 từ 14:00 - 15:30 giờ Ấn Độ (tức 15.30-17.00 giờ Việt Nam). Nền tảng: Trực tuyến qua ứng dụng Cisco Webex. Ngôn ngữ: Tiếng Anh. Chi phí: Miễn phí.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của Đại diện Bộ Công Thương Việt Nam và Ấn Độ, ông Phạm Sanh Châu, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ, lãnh đạo FICCI và đại diện cộng đồng doanh nghiệp hai nước.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Các diễn giả và khách mới tham dự hội nghị sẽ tập trung trình bày, thảo luận về: Tác động đại dịch Covid-19 tới kinh tế Việt Nam, Ấn Độ cũng như quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư song phương; các kịch bản tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và Ấn Độ thời gian tới; Các chính sách, biện pháp ứng phó với khủng hoảng, thúc đẩy phát triển kinh tế và hỗ trợ doanh nghiệp của chính phủ Việt Nam, Ấn Độ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 sẽ còn kéo dài; Trạng thái bình thường mới; các biện pháp đảm bảo tính liên tục và thúc đẩy hơn nữa quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Ấn Độ; các lĩnh vực, ngành nghề trọng tâm và các cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa doanh nghiệp hai nước trong thời gian tới.

Hội nghị này là cơ hội tốt để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ tương tác với các cơ quan quản lý, cơ quan xúc tiến thương mại, các hiệp hội (Bộ Công Thương, Đại sứ quán, FICCI) bằng cách đặt các câu hỏi cho các diễn giả, để nắm bắt các chủ trương, chính sách về thương mại, xu hướng và nhu cầu của thị trường mỗi nước, đồng thời trao đổi, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh từ các doanh nghiệp tham dự.

Các cá nhân, doanh nghiệp, hiệp hội các ngành hàng Việt Nam muốn tham dự, tham gia hội nghị có thể đăng ký trực tiếp với Thương vụ Việt nam tại Ấn Độ, địa chỉ: B5/123 - Safdarjung Enclave, New Delhi, Ấn Độ, email: in@moit.gov.vn và điền vào mẫu đăng ký trực tuyến tại http://registrations.ficci.com/ivt…/online-registration.html trước ngày 16/6/2020.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định
Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú cho biết: Sáng 7/9, báo cáo tại cuộc họp Chính phủ, dư nợ tín dụng tăng 7,75%, theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước.

Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024
Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2024, trong đó tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng năm 2024 và 2025 cao hơn để bù lại cho 3 năm trước của nhiệm kỳ.

Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại

Tỷ giá USD hôm nay 8/9 Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 22 đồng, hiện ở mức 24.202 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,50%, xuống mức 101,19.

Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên
Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng là trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu. Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh được đào tạo tại đây luôn được các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao và không ít trong số đó thành công, thành danh, nắm giữ những cương vị chủ chốt trong các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước.

Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu

Giá xăng dầu thế giới ghi nhận thêm một tuần giảm với mức giảm sâu nhất trong 3 tuần.Sự lao dốc của giá dầu chịu tác động mạnh bởi khả năng nguồn cung dầu từ Libya sớm quay trở lại và dữ liệu việc làm của Mỹ.

Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên
Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên

Vàng thế giới hồi phục nhẹ nhưng vẫn ở dưới mốc 2,500 USD/Ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên so với hôm qua.