Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

An Giang: Tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Sáng 20/8, tại tỉnh An Giang chính thức diễn ra lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Lễ kỷ niệm có ý nghĩa chính trị quan trọng, là dịp chúng ta nhìn lại cả quá trình dài xuyên qua 3 thế kỷ, để thấy rõ những chặng đường phát triển của Cách mạng Việt Nam trong đó có đóng góp to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

An Giang: Tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Hình 1

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng năm nay có sự tham dự của hơn 600 khách mời là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban ngành, đoàn thể trung ương, các tỉnh, thành phố ĐBSCL, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương; dòng tộc Chủ tịch Tôn Đức Thắng; nhân dân trong tỉnh An Giang và các tỉnh thành trong cả nước.

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đọc diễn văn ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng hào hùng của Người “Người là tấm gương sáng ngời của người chiến sỹ cộng sản, Người đã vượt qua mọi thức thách nghiệt ngã trong lao tù đế quốc và sự khốc liệt của chiến tranh, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước mang lại hạnh phúc ấm no cho nhân dân. Người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho Cách mạng Việt Nam và đã chịu nhiều gian khổ của 17 năm ngục tù Côn Đảo”.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng là dịp để chúng ta ôn lại, tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo tấm gương Bác Tôn kính yêu - người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo mẫu mực suốt đời phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; tăng cường giáo dục lý tưởng cộng sản, truyền thống yêu nước và cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; bồi dưỡng lòng tự hào, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và công cuộc đổi mới, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Phát biểu ý kiến tại lễ kỷ niệm, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang khẳng định, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với truyền thống cách mạng hào hùng, với lòng tự hào về tấm gương, đạo đức cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, với ý chí vươn lên mạnh mẽ, không lùi bước trước những khó khăn, thách thức của người dân vùng đất phương nam, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên và nhân dân An Giang đã đoàn kết một lòng, tập trung khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh đưa quê hương Bác Tôn vượt lên nghèo khó, đạt được những thành tựu to lớn và khá toàn diện.

An Giang: Tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Hình 2

Nghi thức dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng

Trước đó, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng trong khu lưu niệm tại xã Mỹ Hòa Hưng.

Bảo Ngọc (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới

Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3
Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3

Sở GDCK TP. HCM đã có quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã HPX – sàn HOSE) ra khỏi diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 20/3.

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.

TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trình Thủ tướng Chính phủ Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (Đề án).