Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MTA HANOI2018: Quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Tiếp tục phát huy thành công từ những năm trước, MTA HANOI2018 - Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí tại miền Bắc Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, với tổng không gian khoảng 4.300 m2, Triển lãm sẽ là nơi trưng bày hàng loạt sản phẩm, công nghệ hiện đại và thiết bị máy móc thông minh của nhiều thương hiệu nổi tiếng của 165 doanh nghiệp, trong đó có tới 75% là doanh nghiệp nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đức, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singgapore, Thụy Sỹ, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Mỹ, Anh. Những thương hiệu danh tiếng có thể kể đến như: Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, DNE, Makino, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, Renishaw, Sodick, Vạn Sự Lợi… Kinh nghiệm và uy tín của sự kiện được ghi nhận bởi sự quay trở lại của các đơn vị triển lãm.

MTA HANOI2018: Quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới - Hình 1

Đây sẽ là cơ hội lớn để các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong ngành gặp gỡ giao lưu, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường.

Trên bước đà phát triển công nghiệp hóa mạnh mẽ, ngành công nghiệp cơ khí của Việt Nam hiện được xem như ngành “xương sống”, là tiền đề cho sự phát triển kinh tế đất nước. Theo dự đoán, đến năm 2020 sản lượng xuất khẩu của ngành cơ khí sẽ đạt 35%, đến năm 2030 đạt 40%; đến năm 2035 đạt 45% tổng sản lượng ngành cơ khí. Chiến lược đặt ra là tập trung phát triển một số ngành cơ khí như ô tô, máy kéo, máy nông nghiệp, thiết bị công trình, thiết bị công nghiệp và thiết bị điện… có khả năng đáp ứng cơ bản các yêu cầu của nền kinh tế và một phần cho xuất khẩu. Điều đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ để các nhà sản xuất không ngừng nâng cấp công nghệ nhằm cải tiến chất lượng kỹ thuật và công nghệ. Đây chính là lý do để MTA HANOI2018 trở lại và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm, công nghệ tiên tiến, mở rộng cầu nối giao thương lớn nhất trong ngành cơ khí tại khu vực miền Bắc Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, triển lãm MTA HANOI2018 còn mang đến cho khách tham quan nhiều chương trình hội thảo bổ ích và diễn đàn khoa học, công nghệ với nhiều kiến thức giá trị. Các đơn vị chuyên ngành như MES LAB, câu lạc bộ Lean Six Sigma,… với sự chia sẻ của nhiều diễn giả là chuyên gia trong hoạt động sản xuất công nghiệp và cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là hội thảo chuyên đề “Blockchain và hệ thống an ninh thông tin - Quản trị thông tin” hứa hẹn là đề tài tham luận thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Quy mô lớn, chuyên nghiệp

Trước đó, MTA HANOI2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút một lượng khách đông đảo lên tới 4.983 khách đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, đánh dấu mức độ tăng trưởng 8% so với năm trước. Bên cạnh đó, chuỗi các hội thảo chuyên ngành cũng đem đến cho sự hài lòng đại biểu tham dự với nhiều đề tài thú vị và bổ ích được chia sẻ tại sự kiện. MTA HANOI2017 được đánh giá là sự kiện có quy mô lớn nhất và chuyên nghiệp từ trước đến nay.

MTA HANOI2018: Quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới - Hình 2

MTA HANOI2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút một lượng khách đông đảo

Là một phần của chuỗi sự kiện MTA, MTA HANOI lần đầu tiên được ra mắt tại Hà Nội vào năm 2010 và đã nhanh chóng trở thành một sự kiện tiêu biểu cung cấp những giải pháp tối ưu cho lĩnh vực sản xuất cơ khí tại miền Bắc Việt Nam. Tập trung nêu bật những công nghệ mới nhất, sản phẩm và máy móc tân tiến trong ngành cơ khí chính xác, máy công cụ và gia công kim loại trên toàn thế giới, MTA HANOI tự hào là cầu nối giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cơ khí, đơn vị cung ứng và nhà phân phối thiết bị máy móc tại khu vực phía Bắc.

MTA HANOI2018 được tổ chức bởi UBM, vừa sáp nhập với Informa vào tháng 6 năm 2018 trở thành tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu về dịch vụ thương mại điện tử B2B và đơn vị tổ chức sự kiện B2B lớn nhất trên toàn thế giới.

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty UBM Vietnam, Ban tổ chức Triển lãm MTA HANOI2018 chia sẻ: “Tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ nhiệt thành từ phía các bạn. Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, để có thể mang đến một triển lãm công nghệ chuyên nghiệp, chất lượng và toàn diện nhất có thể, và xứng đáng với những sự quan tâm mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Đáp lại sự ủng hộ mạnh mẽ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan chức năng, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang đến một diễn đàn MTA HANOI2018 quy mô, chất lượng và thành công hơn nữa; mang đến nhiều hơn các sản phẩm, thiết bị và dịch vụ cần thiết cho sự phát triển của ngành công nghiệp”.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.