Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

'Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2018' lần thứ 3 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng

'Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018' lần thứ 3 sẽ được tổ chức vào ngày 28-29/06/2018 tại Thành phố biển Đà Nẵng. Đây là hoạt động thường niên của Hội Môi giới Bất động sản nhằm tôn vinh và phát triển nghề môi giới Bất động sản tại Việt Nam.

'Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2018' lần thứ 3 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng - Hình 1

Sự kiện Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018 được tổ chức với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng liên quan đến BĐS cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến thị trường BĐS đặc biệt là vai trò kết nối của các nhà Môi giới Bất động sản.

Lễ Hội Môi giới BĐS Việt Nam 2018 sẽ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Thành phố Đà Nẵng; Thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội BĐS Việt Nam, các Tổ chức nghiên cứu- đào tạo về BĐS, các đối tác trong và ngoài nước, các doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín. Đặc biệt là sự góp mặt của 300 Sàn giao dịch BĐS và hàng ngàn Nhà môi giới BĐS ưu tú, đại diện cho hàng vạn Nhà môi giới BĐS trên cả nước về tham dự.

Xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện là các hoạt động liên quan đến BĐS vô cùng sôi nổi: “Hội thảo BĐS miền Trung – Thực trạng và hướng phát triển”, “Siêu cúp giải bóng đá BĐS Việt Nam – VARS CUP 2018” Và “Thi VARS Idol”… Đặc biệt, ngày 29/06 sẽ diễn ralễ khai mạc giải golf “VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2018”, Gala Dinner, Vinh danh Sàn giao dịch BĐS và Nhà MG BĐS tiêu biểu 2017”.

Các hoạt động của ngày hội không chỉ tạo sân chơi, giao lưu, học hỏi mà còn là cơ hội giới thiệu dự án BĐS, sản phẩm BĐS đến hàng trăm sàn giao dịch BĐS uy tín và hàng vạn nhà Môi giới BĐS Việt Nam. Đây cũng là dịp để các nhà phát triển dự án, Chủ đầu tư, các Nhà môi giới BĐS, các đơn vị phân phối BĐS giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ.

Nghề Môi giới BĐS ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận bởi Luật kinh doanh BĐS 2006 do Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thông qua và ngày càng khẳng định vai trò to lớn trong việc phát triển kinh tế Việt Nam. Lực lượng các nhà Môi giới BĐS Việt Nam đã không ngừng phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung –cầu, định hướng giúp các nhà phát triển dự án BĐS tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu.

Nguyễn Trang

Bài liên quan

Tin mới

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   
ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank - Mã: KLB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào sáng 26/4. Theo đó, nhà băng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế lên 800 tỷ đồng, dự kiến sẽ không chia cổ tức trong năm 2024.

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.