Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình)

Tọa lạc tại 118 đường Hữu Nghị (TP.Đồng Hới, Quảng Bình), nhà hàng Ngọc Toàn gây ấn tượng và tạo sự chú ý đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước mỗi lần đến với Quảng Bình. Ngọc Toàn không chỉ “độc” và “lạ” ở phong cách thiết kế gồm 4 tầng với nội thất hoàn toàn bằng gỗ quý nguyên khối, mà lối bài trí ấn tượng cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, kèm các món ăn ngon đã lôi cuốn, tạo cảm giác gần gũi, thư thái, nhẹ nhàng cho du khách.

THCL   Tọa lạc tại 118 đường Hữu Nghị (TP. Đồng Hới, Quảng Bình), nhà hàng Ngọc Toàn gây ấn tượng và tạo sự chú ý đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước mỗi lần đến với Quảng Bình. Ngọc Toàn không chỉ “độc” và “lạ” ở phong cách thiết kế gồm 4 tầng với nội thất hoàn toàn bằng gỗ quý nguyên khối, mà lối bài trí ấn tượng cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, kèm các món ăn ngon đã lôi cuốn, tạo cảm giác gần gũi, thư thái, nhẹ nhàng cho du khách.

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Tầng 1 của nhà hàng Ngọc Toàn có không gian rộng rãi và thoáng đãng, phục vụ các bữa cơm gia đình, cơm văn phòng. Với thiết kế đẹp, sang trọng, hầu hết nội thất được làm từ gỗ lim, gỗ hương, gỗ tếch nguyên khối, đây thực sự là khu vực lý tưởng để quý khách có thể thư giãn và thoải mái chụp hình cùng gia đình, bạn bè.

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 1

Nhà hàng tọa lạc tại 118 đường Hữu Nghị (TP.Đồng Hới, Quảng Bình)

Tầng 2 của của nhà hàng gồm 1 phòng hội nghị có sức chứa khoảng 150 khách với hệ thống âm thanh, máy chiếu, sân khấu chuyên nghiệp và một phòng ăn lý tưởng với sức chứa từ 30-40 khách là sự lựa chọn hoàn hảo để quý khách tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật ấm cúng. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của tầng 2 chính là khu vực sảnh chờ được bài trí lịch sự, hài hòa, quý khách có thể thưởng thức các loại rượu vang, đọc báo, thư giãn.

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 2

Kiến trúc, nội thất chủ yếu làm từ các loại gỗ quý

Tô điểm thêm thiết kế sang trọng của nhà hàng chính là khu vực tầng 3, bao gồm hệ thống phòng VIP. Đây là không gian yên tĩnh, sang trọng để quý khách có những giây phút thư giãn thực sự bên người thân, hay cùng đối tác tâm sự, trao đổi công việc trong khi thưởng thức những món ngon hấp dẫn từ đầu bếp hàng đầu của Việt Nam.

Tầng 4 của nhà hàng là vườn bia rộng rãi, quý khách thưởng thức các loại bia quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới, vừa có thể tận hưởng không khí trong lành của trời đêm vừa nhâm nhi ly bia trên tay, là một trải nghiệm đẳng cấp, tuyệt vời.

“Quy trình sạch, khép kín”

Nhằm gây ấn tượng, đưa tới món ăn ngon đặc trưng, sạch và an toàn cho du khách, nhà hàng Ngọc Toàn đã đầu tư một “quy trình khép kín” bao gồm chuỗi trang trại cung cấp các loại thực phẩm sạch cho nhà hàng như: gà chạy bộ, lợn bản, bò, bê, vịt trời cùng các loại rau rừng, rau, củ, quả sạch, thuần khiết.

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 3

Đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Vợ chồng anh Nguyễn Lương Ngọc (44 tuổi), Vũ Thị Xuyến (31 tuổi, chủ nhà hàng Ngọc Toàn) cho biết, nhiều loại thực phẩm và nguyên liệu tại nhà hàng này đều được sản xuất từ 3 trang trại của gia đình với quy trình sạch, khép kín, thuần khiết, các khâu chế biến không sử dụng các chất phụ gia, gia vị sẵn có mà chủ yếu là tự chế biến từ tự nhiên. Các loại rau, củ, quả, thực phẩm được trồng từ trang trại đem đến cho quý khách những món ngon thuần Việt nhưng có hương vị riêng.

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 4

Rau ở nhà hàng Ngọc Toàn được trồng từ trang trại sạch, khép kín

Anh Ngọc, chị Xuyến cũng cho biết ý tưởng kinh doanh nhà hàng kết hợp với xây dựng trang trại khép kín “quy trình sạch, thuần khiết” là nhằm mục đích giới thiệu những món ngon, vừa đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối cho du khách. “Chúng tôi muốn đưa đến cho du khách những món ẩm thực ngon, thú vị, sạch, an toàn tuyệt đối”, chị Xuyến nói.

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 5

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 6

Một vài món ẩm thực tại nhà hàng Ngọc Toàn

Chị Xuyến cũng cho biết thêm, thế mạnh của nhà hàng Ngọc Toàn không chỉ dừng lại ở thiết kế sang trọng, độc đáo cùng các loại rau, củ, quả được làm từ trang trại theo quy trình sạch, khép kín mà còn ở điểm đa dạng về ẩm thực. Đến nhà hàng Ngọc Toàn, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như: sashimi tôm hùm; sashimi tú hài Canada; dê nấu kiểu người đi săn; súp vi cá, tổ yến; tôm phượng hồng ủ chân mây; mực nhội thịt; gà sốt cam; bò chiên kiểu thái; lợn bản xào lăn; lòng lợn bản; lợn nản quay ròn bì; súp sụn cá tầm; nem trứng tôm; tôm hùm đút lò phô mai; tôm càng xanh nướng pho mai; salát rong biển; tôm hùm hấp xả; sâm cầm hấp xôi; ba ba rang muối; cá chìa vôi nướng; sashimi bào ngư; sashimi cá mú; tu hài nướng mỡ hành…..

Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Ngọc Toàn (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) - Hình 7

Du khách trong và ngoài nước đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ngọc Toàn

Bên cạnh đó, điều gây ấn tượng nữa khi đến thưởng thức tại nhà hàng Ngọc Toàn đó là thực khách còn có cơ hội tham gia vào các chương trình đặc biệt độc quyền bởi Ngọc Toàn Group như : DJ show; Bartendr show; Belly dance show; Magic show …Ngoài ra, nhà hàng Ngọc Toàn còn có những chính sách ưu đãi dành cho các thực khách quen thuộc như thẻ VIP, voucher giảm giá, hỗ trợ trang trí và rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác…..

Lưu Hà - Nguyên Dũng

 

Bài liên quan

Tin mới

Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.

Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp
Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, công tác sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp, phù hợp quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế quốc gia và tình hình thực tiễn.

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024

Ngày 19/4, tại Khuôn viên Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng, Sở Thông và Truyền thông TP. Hải Phòng đã trang trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024.

Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu

Một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bạc trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) lập biên bản vi phạm hành chính trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 85 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu.

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng

Tại buổi họp báo quý I diễn ra sáng nay, 19/4 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay (19/4/2024). Hiện có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.