Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bày mâm cỗ Trung thu bằng các sản phẩm OCOP

Từ ngày 27 đến 29/9 (tức từ ngày 13 đến ngày Rằm tháng 8 Âm lịch), tại khu vực tuyến phố đi bộ thành cổ Sơn Tây (Hà Nội), hoạt động trưng bày mâm cỗ Trung thu chính thức diễn ra. Đặc biệt, năm nay, các mâm cỗ trông trăng được trang trí bằng các sản phẩm OCOP trên địa bàn.

Lễ hội Trung thu Thành cổ 2022
Lễ hội Trung thu thành cổ 2022

Hoạt động trưng bày mâm cỗ Trung thu, diễn ra từ ngày 27 đến 29/9 (tức từ ngày 13 đến ngày Rằm tháng 8 Âm lịch), tại khu vực tuyến phố đi bộ thành cổ Sơn Tây (Hà Nội). Chương trình gồm các hoạt động như trưng bày mâm cỗ Trung thu thành cổ, biểu diễn múa lân, rồng, hội thi mô hình đèn trung thu đẹp và màn diễu hành.

Cùng với đó, hoạt động biểu diễn múa lân, rồng, kết hợp với chương trình nghệ thuật - sẽ được tổ chức từ 19 giờ đến 21 giờ 30 phút ngày 28/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), tại sân khấu chính phố đi bộ thành cổ Sơn Tây. Những màn biểu diễn múa lân, rồng của các đội lân, rồng, trên địa bàn thị xã và các huyện bạn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi và du khách trong mùa Tết Trung thu.

Chương trình Đêm hội Trăng rằm Trung thu thành cổ - Sơn Tây - xứ Đoài ngày 29/9 (thứ sáu, tức ngày Rằm tháng 8), được tổ chức từ 19 giờ đến 22 giờ 30 phút, tại không gian phố đi bộ thành cổ Sơn Tây. Tại chương trình này, bên cạnh các tiết mục văn nghệ, lãnh đạo thị xã sẽ trao quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngoài ra, Chương trình Đêm hội Trăng rằm Trung thu năm nay, có sự góp mặt biểu diễn của nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long, kết hợp với các tiết mục nghệ thuật của các em thiếu nhi. 15 xã, phường, doanh nghiệp và các đơn vị quân đội trên địa bàn thị xã sẽ tham gia thi mô hình đèn trung thu đẹp - được mô phỏng theo hình tượng nhân vật lịch sử, truyền thuyết dân gian, con vật yêu thích trong truyện cổ tích, ngụ ngôn, cũng như những hình ảnh được coi là biểu tượng văn hóa, là sản vật đặc trưng của đơn vị mình...

Theo đại diện lãnh đạo UBND thị xã Sơn Tây, Chương trình “Trung thu thành cổ - Sơn Tây - xứ Đoài” năm 2023, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em thiếu nhi mùa Tết Trung thu ý nghĩa và tràn đầy niềm vui.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.

Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác
Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt (đoạn từ Diễn Châu đến Quốc lộ 46B) là hai dự án thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2017 – 2020. Hai dự án khánh thành và thông xe nâng tổng chiều dài đường cao tốc trên cả nước vượt mốc hơn 2.000 km.

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.