Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định khởi công xây dựng nhà phố thương mại tại An Nhơn

Tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra Lễ Khởi công Nhà phố thương mại dự án Hưng Định City. Dự án là bước ngoặt quan trọng trong quá trình An Nhơn phát triển lên thành phố…

Lễ Khởi công Nhà phố thương mại dự án Hưng Định City do Tập đoàn Tây Bắc tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, Nhà phố thương mại Hưng Định City là dự án do Tập đoàn Tây Bắc làm Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng là Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thái Dương.

Quang cảnh Lễ khởi công dự án. Ảnh: Thái Dương.
Quang cảnh Lễ khởi công dự án. Ảnh: Thái Dương.

Theo đó, Hưng Định City không chỉ là một dự án bất động sản thông thường mà còn là một khu đô thị với đa dạng các loại hình bất động sản, từ nhà phố thương mại đến các căn biệt thự hồ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư.

Nằm tại trung tâm của thị xã An Nhơn, Hưng Định City được xem là “vị trí tọa độ vàng” với những lợi thế thương mại hàng đầu. Dự án kết nối tiếp giáp với quốc lộ 1 liên kết thuận tiện và nhanh chóng với các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án cũng tiếp giáp với 2 tuyến đường huyết mạch của thị xã An Nhơn là đường Ngô Gia Tự và Trần Phú, không chỉ mang lại lợi ích giao thông mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh và phát triển thương mại.

Đại biểu, quan khách thực hiện nghi thức khởi công dự án. Ảnh: Thái Dương.
Đại biểu, quan khách thực hiện nghi thức khởi công dự án. Ảnh: Thái Dương.

Cụ thể, theo Ban tổ chức, Hưng Định City được đầu tư với quy mô 35 ha, được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín bao gồm 1.048 lô đất biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại tích hợp hệ thống cảnh quan xanh đa dạng, cùng 20+ tiện ích vượt trội. Dự án đóng góp vào việc tạo ra những trải nghiệm sống khác biệt, thiết lập những dấu ấn mới mẻ khi sở hữu hệ thống tiện ích phong phú như công viên, khu vui chơi, nhà hàng, café… Với không gian kinh doanh rộng rãi, thoáng mát, kết hợp cùng tiện ích hiện hữu đa dạng, dự án đang dần thu hút một lượng lớn người dân trong và ngoài khu vực đến đầu tư, sinh sống…

Dự án được xây dựng theo mô hình hiện đại, khang trang, tích hợp hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư mà không cần di chuyển đâu xa. Đây cũng là mô hình mà nhiều nước phát triển trên thế giới đã quy hoạch và áp dụng rộng rãi. Đặc biệt, mang hơi thở phong cách kiến trúc Châu Âu, Tháp Đồng Hồ nằm tại trái tim Hưng Định City được coi là điểm nhấn của toàn dự án. Hình ảnh Tháp đồng hồ vươn lên trời cao tựa như một khát vọng vươn mình phát triển mạnh mẽ của một vùng “Đất Võ – Trời Văn”…

Ông Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại Lễ khởi công. Ảnh: T.D
Ông Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại Lễ khởi công. Ảnh: T.D

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Anh Tuấn, đại diện Chủ đầu tư dự án Hưng Định City cho biết: Đầu năm 2024, thị xã An Nhơn đã thành công trong việc chuyển chợ Bình Định cũ sang Chợ mới An Nhơn. Công trình nằm trong phân khu dự án Hưng Định City. Sự kiện này không chỉ mang đến diện mạo mới cho khu vực, mà còn giúp bà con tiểu thương và cư dân thuận tiện hơn trong việc kinh doanh, sinh hoạt hằng ngày.

Cũng theo ông Nguyễn Anh Tuấn: Dự án Hưng Định City là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tây Bắc tại khu vực miền Trung, nhằm mục tiêu xây dựng một khu đô thị hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng và môi trường kinh doanh thuận lợi. Tập đoàn Tây Bắc xác định: Sự thành công của dự án không chỉ là sự phát triển về mặt hạ tầng, mà còn là sự phát triển mang lại giá trị kinh tế  xã hội bền vững cho địa phương. Lễ khởi công xây dựng Nhà phố thương mại trung tâm Tháp Đồng Hồ và nhà phố thương mại vị trí tuyến đường đấu nối với tuyến đường sân bay Phù Cát là một dấu mốc quan trọng, nâng cao hơn nữa giá trị của dự án trong quá trình phát triển, góp phần đưa Hưng Định City trở thành một biểu tượng mới, một điểm đến lý tưởng cho cư dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Hưng Định City cũng là bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hướng đến trở thành thành phố An Nhơn…

Một số phối cảnh công trình của dự án. Ảnh: T.D
Một số phối cảnh công trình của dự án. Ảnh: T.D

Với vai trò là đơn vị nhà thầu xây dựng dự án, thay mặt Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thái Dương, ông Nguyễn Khắc Các cho biết: Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thái Dương là đơn vị nhà thầu xây dựng được chủ đầu tư dự án lựa chọn đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại dự án Hưng Định City từ năm 2018, xây dựng nhà liền kề, khu biệt thự, tháp đồng hồ, công viên, khu vui chơi… Đồng thời, Công ty cũng là đơn vị xây dựng Chợ An Nhơn, do UBND thị xã An Nhơn làm chủ đầu tư…

Đồng thời, ông Nguyễn Khắc Các cam kết: Công ty sẽ thi công xây dựng công trình với tiêu chí chất lượng, đảm bảo tiến độ và an toàn cao nhất.

Viết Hiền

  •  
  •  
  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Đã có quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp với khách hàng sử dụng điện lớn
Đã có quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp với khách hàng sử dụng điện lớn

Nghị định số 80/2024/NĐ-CP quy định mua bán điện trực tiếp là hoạt động mua bán giao nhận điện năng được thực hiện thông qua 2 hình thức: Mua bán điện trực tiếp qua Đường dây kết nối riêng và mua bán điện trực tiếp qua Lưới điện quốc gia.

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn kiểm tra dự án nâng cấp Quốc lộ 4B
Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn kiểm tra dự án nâng cấp Quốc lộ 4B

Ngày 3/7, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu đã kiểm tra tình hình triển khai dự án nâng cấp đoạn Km 18 đến Km 80 Quốc lộ 4B trên địa bàn huyện Lộc Bình và huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Nghệ An đặt mục tiêu có 23.000 - 24.000 doanh nghiệp hoạt động vào năm 2030
Nghệ An đặt mục tiêu có 23.000 - 24.000 doanh nghiệp hoạt động vào năm 2030

Đây là một trong những mục tiêu của Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW, được Bộ Chính trị ban hành vào ngày 10/10/2023 về việc xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An đã đưa ra kế hoạch này nhằm tuyên truyền và thực hiện Nghị quyết một cách sâu rộng.

PVOIL ước đạt 390 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 53% kế hoạch năm
PVOIL ước đạt 390 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 53% kế hoạch năm

Tại Hội nghị lần thứ mười tám (mở rộng) của Tổng công ty Dầu Việt Nam – PVOIL (PV OIL, mã OIL - UPCoM) có thông tin, trong nửa đầu năm 2024, sản lượng kinh doanh xăng dầu đạt 2,8 triệu m3/tấn, đạt 109% kế hoạch 6 tháng.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Trung tâm kinh tế biển quốc gia với 3 đột phá, 4 động lực phát triển
Bà Rịa – Vũng Tàu: Trung tâm kinh tế biển quốc gia với 3 đột phá, 4 động lực phát triển

Phát triển tỉnh Bà  Rịa –Vũng Tàu (BR-VT) trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia, đang được UBND tỉnh xây dựng và hoàn thiện đề án, nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 24-NQ/TW  ngày 7/10/2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn 2045.

Tin vui, tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng
Tin vui, tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

Mức chuẩn trợ giúp xã hội áp dụng từ ngày 1/7/2024 là 500.000 đồng/tháng.