Nissan Việt Nam sẽ mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xeNissan Việt Nam sẽ mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe

 Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Nissan đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny với mức ưu đãi khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Cụ thể, đối với xe X-Trail sản xuất năm 2019, khách hàng mua xe trong tháng 7/2020 sẽ nhận được bộ phụ kiện gồm đầu AVN, thảm sản và cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury” với giá ưu đãi.

Đối với mẫu Sunny, khách hàng tiếp tục nhận được quà tặng tiền mặt 20 triệu đồng và bộ thảm sàn với phiên bản XV-Q 1.5L AT và XT-Q 1.5L AT. Riêng phiên bản Sunny XL 1.5 MT, mức khuyến mại áp dụng trong tháng 7 là quà tặng tiền mặt 20 triệu đồng.

Mẫu Terra sản xuất năm 2019 được áp dụng mức khuyến mại là quà tặng tiền mặt trị giá 10 đến 20 triệu đồng (tùy phiên bản) đi kèm với bộ phụ kiện hấp dẫn gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN.

Mẫu bán tải Navara được áp dụng mức khuyến mại cao nhất trong tháng 7/2020 với quà tặng tiền mặt lên tới 40 triệu đồng (tùy phiên bản) và bộ phụ kiện PremiumZ.

 T.Bình