Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách cải thiện tình trạng giảm ham muốn ở nữ giới và giải pháp từ thảo dược Spacaps

Giảm ham muốn là tình trạng không ít chị em gặp phải, đặc biệt là chị em sau sinh, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia đình. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân gây giảm ham muốn ở nữ giới

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em bị suy giảm ham muốn. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

Sự thay đổi nội tiết tố: Sau sinh hoặc khi tuổi tác tăng lên, phụ nữ sẽ bị thiếu hụt đột ngột các hormone estrogen, progesterone. Điều này khiến chị em giảm ham muốn tình dục, âm đạo khô rát, đau rát khi quan hệ, khó đạt khoái cảm.

Mắc các bệnh lý phụ khoa: Một số bệnh lý như viêm âm đạo, viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung,... cũng là nguyên nhân khiến chị em bị suy giảm ham muốn. Đồng thời, tâm lý mặc cảm khi mắc bệnh cũng góp phần không nhỏ, khiến chị em không còn mặn mà chuyện chăn gối.

Mắc các bệnh lý phụ khoa là nguyên nhân phổ biến dẫn đến giảm ham muốn
Mắc các bệnh lý phụ khoa là nguyên nhân phổ biến dẫn đến giảm ham muốn

Căng thẳng, stress dài ngày: Khi trạng thái thần kinh bị kích thích quá mức trong thời gian dài sẽ khiến chị em khó có thể cảm nhận được hưng phấn tình dục.

Hóa, xạ trị: Các phương pháp điều trị ung thư sẽ làm giảm chức năng của buồng trứng, gây khô hạn, rối loạn nội tiết khiến chị em chẳng còn thiết tha “chuyện ấy”.

Cách cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới

Để giúp tăng ham muốn, thăng hoa trong mọi cuộc yêu, chị em có thể áp dụng một số cách đơn giản dưới đây nhé.

Luyện tập thể dục thường xuyên

Rèn luyện thể thao không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn làm tăng ham muốn ở nữ giới một cách tự nhiên. Theo các chuyên gia, tập thể dục thúc đẩy cơ thể phụ nữ sản sinh ra một lượng lớn hormone sinh dục nữ, đồng thời kích thích quá trình lưu thông máu, đặc biệt là máu đến các bộ phận sinh dục nữ.

Duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học

Chị em nên tránh tiêu thụ các loại thức ăn nhanh, đồ uống có cồn và tăng cường bổ sung dưỡng chất giúp tăng ham muốn cho nữ giới từ các loại thực phẩm như đậu nành, hạt lanh và trà xanh. Ngoài ra, chị em cũng nên duy trì chế độ ăn giàu omega - 3, vitamin E và các loại hải sản để kích thích cơ thể sản sinh dịch nhờn, cải thiện hiệu quả tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn.

Chế độ ăn uống khoa học giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn
Chế độ ăn uống khoa học giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn

Dành thời gian nghỉ ngơi

Một giấc ngủ ngon giúp tăng ham muốn cho nữ giới rất tốt, đồng thời chị em cũng sẽ dễ đạt khoái cảm hơn những người bị mệt mỏi hoặc mất ngủ thường xuyên.

Uống đủ nước

Nước đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu, làm tăng tiết dịch nhờn và ham muốn cho nữ giới. Chị em nên uống trung bình 1.5 - 2 lít nước mỗi ngày để duy trì sức khỏe thể chất và sinh lý.

Kéo dài màn dạo đầu

Tập trung vào màn dạo đầu là một trong những cách giúp chị em đạt được hưng phấn và tăng ham muốn vô cùng hiệu quả. Thay vì nhập cuộc vội vàng, chị em nên kích thích ham muốn tình dục bằng những hành động thân mật như âu yếm, vuốt ve, hôn sâu,... Đồng thời, hãy thử thay đổi nhiều tư thế quan hệ lúc ân ái để tạo cảm giác mới mẻ, giúp tăng ham muốn.

Kéo dài màn dạo đầu giúp chị em đạt được hưng phấn và tăng ham muốn
Kéo dài màn dạo đầu giúp chị em đạt được hưng phấn và tăng ham muốn

Bỏ thuốc lá và chất kích thích

Chất kích thích nói chung và thuốc lá nói riêng làm giảm nồng độ hormone estrogen và ức chế ham muốn ở nữ giới, từ đó gây khô hạn, đau rát khi quan hệ. Do đó, chị em nên tránh hút thuốc lá và không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu, bia,...

Sử dụng chất bôi trơn

Tăng ham muốn ở nữ giới bằng cách sử dụng chất bôi trơn cũng là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp mang lại tác dụng tạm thời, nếu lạm dụng có thể ảnh hưởng đến cơ chế bôi trơn tự nhiên của cơ thể, vùng kín sẽ trở nên khô hạn hơn.

Thăm khám bác sĩ thường xuyên

Giảm ham muốn rất phổ biến ở nữ giới nhưng không ít chị em vì ngại ngùng mà cố gắng chịu đựng một mình, khiến tình trạng ngày càng trầm trọng hơn. Do đó, chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh kịp thời, từ đó thắp lửa thăng hoa trong mọi cuộc yêu.

Thăm khám bác sĩ thường xuyên, định kỳ giúp cải thiện kịp thời tình trạng suy giảm ham muốn
Thăm khám bác sĩ thường xuyên, định kỳ giúp cải thiện kịp thời tình trạng suy giảm ham muốn

Spacaps - Giải pháp từ thảo dược giúp tăng ham muốn, cải thiện khô hạn hiệu quả

Ngoài các phương pháp trên, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn hiệu quả, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Spacaps có thành phần thiên nhiên bao gồm chiết xuất củ mài - chứa pregnenolone, chiết xuất isoflavone từ mầm đậu nành, cao Đương quy, cao Hà thủ ô đỏ, cao Nhàu và cao Thổ phục linh. Các thảo dược này có tác dụng bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên cho cơ thể mà không gây dư thừa hormone, từ đó cải thiện chức năng sinh lý nữ, tăng ham muốn và hỗ trợ giảm nguy cơ sạm da, nám da.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps được bào chế dạng viên nang theo công nghệ lượng tử (quantum), giúp làm sạch toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc, tồn dư thuốc bảo vệ thực vật có trong các dược liệu, chiết xuất được hàm lượng tối đa các hoạt chất trong dược liệu, giúp cao dược liệu trong Spacaps giữ được màu, mùi vị tự nhiên, dễ sử dụng.

Spacaps giúp bổ huyết, tăng ham muốn cho chị em bền vững, hiệu quả, an toàn
Spacaps giúp bổ huyết, tăng ham muốn cho chị em bền vững, hiệu quả, an toàn

Spacaps đã được nghiên cứu lâm sàng tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và bệnh viện Từ Dũ. 2 nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả của Spacaps trong việc cải thiện tình trạng khô âm đạo, đau khi quan hệ, tăng ham muốn cho chị em hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

Bài viết đã giúp chị em có các cách tăng ham muốn một cách tự nhiên, hiệu quả. Chị em hãy áp dụng các biện pháp trên và đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps để tăng nội tiết tố nữ, cải thiện khô âm đạo, tăng ham muốn, mang lại cảm giác thăng hoa trong mọi “cuộc yêu” nhé.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bích Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Thanh tra kiến nghị kiểm điểm trách nhiệm cá nhân, tập thể sai phạm trong quản lý đất đai
Thanh tra kiến nghị kiểm điểm trách nhiệm cá nhân, tập thể sai phạm trong quản lý đất đai

Thanh tra tại Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Thanh tra TP Cần Thơ đã chỉ ra thiếu sót, sai phạm trong thực hiện thủ tục, tham mưu về công tác cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận (GCN) quyền sử dụng đất (QSDĐ)…

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Công ty mẹ PVN – Giai đoạn 1.

Tăng cường kiểm tra, xử lý các cá nhân vi phạm an toàn thực phẩm
Tăng cường kiểm tra, xử lý các cá nhân vi phạm an toàn thực phẩm

Thủ tướng Chính phủ giao Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thường xuyên tổ chức đánh giá nguy cơ mất an toàn thực phẩm, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm trên địa bàn quản lý...

Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc
Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, thị trường hàng hóa thế giới vừa đóng cửa tuần giao dịch biến động rất mạnh. 19 trên tổng số 31 mặt hàng sụt giảm, trong đó, nhiều mặt hàng đồng loạt lao dốc kéo chỉ số MXV-Index chốt tuần (29/4-3/5) giảm sâu 2,95% xuống 2.265 điểm. Tuy nhiên, nhờ tính chất giao dịch hai chiều, dòng tiền đầu tư đến thị trường vẫn được duy trì ổn định. Giá trị giao dịch toàn Sở trung bình đạt trên 5.700 tỷ đồng mỗi ngày.

Hé lộ chuỗi tiện ích sang - xịn sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội, nối dài thêm “kỳ tích sông Hồng”  
Hé lộ chuỗi tiện ích sang - xịn sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội, nối dài thêm “kỳ tích sông Hồng”  

Phía Đông Hà Nội đang “lột xác” ngoạn mục khi liên tục được bổ sung thêm những siêu tiện ích sang - xịn đẳng cấp quốc tế, giúp mang tới diện mạo khang trang, hiện đại cho Ocean City và củng cố vị thế của nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

BIDGROUP bị Chi cục Thuế Khu vực thành phố Thái Bình cưỡng chế thuế hơn 561 tỷ đồng
BIDGROUP bị Chi cục Thuế Khu vực thành phố Thái Bình cưỡng chế thuế hơn 561 tỷ đồng

Chi cục Thuế Khu vực thành phố Thái Bình - Vũ Thư đã ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản đối với Công ty cổ phần BIDGROUP, tổng số tiền cưỡng chế là 561,5 tỷ đồng.