Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Việc cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung tùy thuộc vào các yếu tố như mức độ tiến triển bệnh, biến chứng, thời điểm chẩn đoán và điều trị,... Nhiều chị em bị lạc nội mạc tử cung đã cải thiện nhờ viên uống Phụ Lạc Cao EX.

Nguyên nhân hình thành bệnh lạc nội mạc tử cung

Nguyên nhân hình thành bệnh lạc nội mạc tử cungđang là một dấu hỏi lớn trong giới khoa học. Nhưng theo các chuyên gia sản phụ khoa có một vài nguyên nhân liên quan đến tình trạng này, bao gồm:

Trào ngược kinh nguyệt

Bình thường khi đến kỳ nguyệt san, tử cung sẽ co bóp nhẹ nhàng từ thân đến cổ tử cung nhằm đẩy máu kinh và lớp niêm mạc tử cung đã bong ra bên ngoài. Nhưng trong một số trường hợp xuất hiện cơn co bóp ngược dẫn đến tình trạng trào ngược kinh nguyệt và kéo theo các mô nội mạc tử cung chảy lên trên vòi trứng, ổ bụng và các tổ chức trong tiểu khung, chúng xâm lấn và phát triển tại các cơ quan này.

Yếu tố di truyền

Theo một số nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có mẹ hoặc chị em gái mắc bệnh lạc nội mạc tử cung thường có nguy cơ mắc phải căn bệnh này cao hơn người bình thường. Do đó, chị em nào có người thân ruột thịt trong gia đình có tiền sử mắc lạc nội mạc tử cung nên chủ động thăm khám định kỳ để sớm phát hiện và điều trị bệnh.

Bị lạc nội mạc tử cung có thể do nguyên nhân di truyền
Bị lạc nội mạc tử cung có thể do nguyên nhân di truyền

Di chứng để lại do phẫu thuật vùng bụng 

Ở phụ nữ đã từng phẫu thuật ở vùng bụng, lạc nội mạc tử cung có thể là hậu quả của việc mổ lấy thai hoặc các can thiệp thủ thuật vào buồng tử cung khiến cho lớp niêm mạc rơi vào ổ bụng. Khi đó, lớp nội mạc có thể xâm nhập và phát triển thành bệnh lạc nội mạc tử cung.

Dị sản tế bào

Bệnh lạc nội mạc tử cung có thể do tế bào ở các cơ quan khác dị sản chuyển thành. Tình trạng dị sản thường diễn ra khi các tế bào tại cổ tử cung bị biến đổi dưới sự tác động của viêm nhiễm, virus hoặc môi trường âm đạo.

Khí huyết kém lưu thông kèm tăng sinh gốc tự do

Ngoài những nguyên nhân trên, bệnh nội mạc tử cung cũng có thể hình thành do tình trạng kém lưu thông khí huyết kèm sự tăng sinh các gốc tự do. Khi khí huyết bị ứ trệ, máu kinh không thoát được ra ngoài thì dòng máu sẽ đi ngược vào các cơ quan ở vùng bụng như buồng trứng, vòi trứng,... điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh lạc nội mạc tử cung.

Các triệu chứng nhận biết bệnh lạc nội mạc tử cung

Triệu chứng của lạc nội mạc tử cung có thể mờ nhạt hoặc rõ nét, tuỳ thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân. Dưới đây là những dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung thường gặp ở nữ giới:

Đau vùng lưng chậu, đau bụng kinh dữ dội kéo dài hơn bình thường.

Bị sảy thai nhiều lần hoặc chậm có con.

Đau khi giao hợp và khi đi vệ sinh.

Chu kỳ kinh nguyệt dài hơn hoặc số ngày xuất hiện kinh lâu hơn.

Đi tiểu hoặc đại tiện có lẫn máu.

Ra huyết khi quan hệ tình dục, chảy máu bất thường giữa các kỳ kinh.

Có một số triệu chứng rối loạn tiêu hoá như mệt mỏi, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, buồn nôn.

Đau bụng kinh dữ dội là dấu hiệu điển hình của bệnh lạc nội mạc tử cung
Đau bụng kinh dữ dội là dấu hiệu điển hình của bệnh lạc nội mạc tử cung

Các biện pháp khắc phục bệnh lạc nội mạc tử cung  

Hiện nay, tuỳ theo độ tuổi, mức độ bệnh, độ nghiêm trọng của biến chứng cũng như mong muốn của người bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ cân nhắc hướng điều trị thích hợp, cụ thể như:

Điều trị bằng thuốc

Đây là chỉ định đầu tay cho chị em phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung. Những loại thuốc thường được sử dụng bao gồm thuốc giảm đau và thuốc nội tiết tố nhằm làm giảm thiểu các triệu chứng do bệnh lạc nội mạc tử cung gây ra. Tuy nhiên, việc điều trị lạc nội mạc tử cung bằng thuốc có thể tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, do đó chị em cần hết sức thận trọng khi sử dụng.

Can thiệp ngoại khoa

Các thủ thuật giúp hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung bao gồm: Nội soi loại bỏ lớp nội mạc bất thường, kỹ thuật nút mạch - Can thiệp mạch máu ngăn cung cấp máu đến ổ lạc nội mạc, cắt bỏ buồng trứng. Mặc dù những phương pháp này giúp chị em giảm nhanh các triệu chứng lạc nội mạc tử cung nhưng tỷ lệ tái phát bệnh lại khá cao.

Tỷ lệ tái phát lại bệnh lạc nội mạc tử cung sau phẫu thuật là 80%
Tỷ lệ tái phát lại bệnh lạc nội mạc tử cung sau phẫu thuật là 80%

Cải thiện hiệu quả bệnh lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Bên cạnh những biện pháp điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung trên, chị em nên tìm đến các sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên. Một trong những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay là Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh, ngừa vô sinh hiếm muộn, hỗ trợ cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung nhờ sự kết hợp N-acetyl-L-cysteine và các vị thuốc cổ truyền khác.

Hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả bằng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX
Hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả bằng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX

Phụ Lạc Cao EX là sản phẩm kế thừa từ công thức bí truyền dùng để chữa đau bụng kinh, các bệnh phụ nữ của làng Cam Túc (Trung Quốc) và được công ty y dược quốc tế IMC bào chế bằng công nghệ lượng tử nên đem lại hiệu quả vượt trội, an toàn, thân thiện với cơ thể người dùng.

Phụ Lạc Cao EX chứa thành phần N-acetyl-L-cysteine -  Đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh có tác dụng bài trừ gốc tự do, cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung và hỗ trợ tăng sức đề kháng hữu hiệu. Ngoài ra, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX còn được bào chế từ một số thảo dược quý trong đông y như:

Đan sâm: Giúp tăng cường tuần hoàn máu, hoạt lạc thông kinh, thường được dùng để chữa đau bụng hành kinh và rối loạn kinh nguyệt.

Đương quy: Giúp bổ huyết, chữa đau bụng nguyệt san.

Sài hồ bắc: Trong đông y thường dùng để chữa chứng vô kinh, bế kinh, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều ở phụ nữ.

Hương phụ: Giúp giảm đau, điều hòa hormon, ức chế cơn co bóp tử cung và sự phát triển của tế bào lạc nội mạc tử cung.

Nga truật: Giúp chữa tình trạng máu kinh vón cục, đau bụng kinh, đau do lạc nội mạc tử cung,...

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung an toàn nhờ chứa các thành phần từ thảo dược
Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung an toàn nhờ chứa các thành phần từ thảo dược

Phụ Lạc Cao EX đã và đang được rất nhiều chị em bị lạc nội mạc tử cung tin dùng bởi sự an toàn và hiệu quả vượt trội. Đồng thời, sản phẩm cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia trong việc hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung của Phụ Lạc Cao EX.

Do đó, để nhanh chóng khắc phục lạc nội mạc tử cung và các triệu chứng khó chịu của bệnh, chị em nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ và dùng thêm sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé.

Thu Hằng

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Bài liên quan

Tin mới

Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn
Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn

Sáng 18/5, Huyện Vân Đồn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII nhiệm kỳ 2024-2029 đối với dự án Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu kinh tế Vân Đồn.

Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU
Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; UBND các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Phú Tân, Năm Căn, Ngọc Hiển, Đầm Dơi và thành phố Cà Mau khẩn trương rà soát, tập trung thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong". Bởi vậy, bên cạnh việc chăm lo xây dựng một đội ngũ cán bộ tốt, Người cũng luôn coi trọng việc thường xuyên và kiên quyết đấu tranh làm trong sạch bộ máy, loại bỏ những cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực.

Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô
Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô

Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã giao các Sở, ban ngành thành phố, UBND quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai, thực hiện các nhiệm vụ triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân trong thời gian cao điểm mùa khô hàng năm.

Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới

Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định 144 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.

Bắc Giang: Thực hiện nghiêm việc kê khai, niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu
Bắc Giang: Thực hiện nghiêm việc kê khai, niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tăng cường thực hiện công tác kê khai giá, niêm yết giá, thu tiền theo giá niêm yết đối với các mặt hàng thiết yếu.