Hầu hết các doanh nghiệp chịu tác động của Covid – 19 đều cần đến một sự thay đổi để tái định vị mình và vươn lên. Một trong những doanh nghiệp như thế là F88, đơn vị đã nhanh chóng chuyển mình từ hệ thống cầm đồ thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích nhằm mở rộng thị trường, tranh thủ thiện cảm của khách hàng. Chiến dịch truyền thông “Tám Tám ơi” đánh dấu chột mốc cho bước chuyển đáng nhớ này.
Mở đầu là chương trình roadshow tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chương trình này hiện đang được các cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Mèo chiêu tài, linh vật của F88 cũng đã xuất hiện tại các điểm vui chơi, giải trí, bến xe, chợ truyền thống hay các con phố mà người lao động phổ thông thường làm việc. Điều này thể hiện thông điệp rằng, F88 luôn có mặt mọi nơi, thân thiện và thấu hiểu như người hàng xóm lâu năm, sẵn sàng giúp đỡ mọi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
F88 cũng gia tăng sự hào hứng và gắn kết khách hàng thông qua chương trình “Tám Tám ơi – Chơi là trúng” với cam kết “100% có thưởng”, “100% vào vòng chung kết” tại toàn bộ chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Tất cả khách hàng thực hiện giao dịch tại F88 từ ngày 06 đến ngày 30 tháng Sáu đều được mời tham gia chương trình. Dự kiến vòng “chung kết” bốc thăm sẽ được livestream trên fanpage của F88 vào tuần đầu tháng Bảy với vô vàn giải thưởng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast Klara S, iphone 13 promax…
Ngoài ra, các hoạt động online cũng được F88 thúc đẩy để duy trì cảm giác bất ngờ vào hào hứng cho khách hàng. Trên các trang mạng xã hội phổ biến như Youtube, Facebook, Tiktok…các hoạt động truyền thông của F88 cũng đã diễn ra để giúp đơn vị này tạo dựng thành công hình ảnh một doanh nghiệp “gọi là thưa, cần là có”, sẵn sàng hỗ trợ người lao động vượt qua những khúc quanh trong cuộc sống.
“Tám Tám ơi!” là tiếng gọi thân thương, gửi gắm kỳ vọng của những người lao động phổ thông dành cho chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88 với mong muốn được giúp đỡ. Trong MV “Tám Tám ơi!” do ca sĩ Khắc Việt thể hiện, ra mắt cộng đồng mạng vào ngày 10 tháng 5, bối cảnh và ý nghĩa của tên gọi này được giải thích một cách rõ ràng hơn.
Các hoạt động trên được xem là bước đệm giúp F88 đến gần hơn với khách hàng cũng như hoàn thành sứ mệnh giúp cuộc sống người lao động trở nên dễ dàng hơn bằng các dịch vụ tiện ích tài chính nhanh chóng, thuận tiện, minh bạch. Với hệ thống hơn 630 phòng giao dịch và mục tiêu đến năm 2023 tăng lên con số 1.000, F88 không chỉ cung cấp các khoản vay cầm cố tài sản, mà còn hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn thiết yếu như điện, nước, internet, truyền hình cáp, học phí... cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích như chuyển tiền, nạp rút tiền ví điện tử, nạp tiền tài xế công nghệ... phân phối các sản phẩm bảo hiểm y tế, bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm tai nạn với mức giá bình dân. Dựa trên nguyên tắc “đa dịch vụ, một điểm đến”, F88 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dịch vụ hơn và thời gian tới.
Hoàng Thăng - Lê Pháp