Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng với những bộ sưu tập kim cương tự nhiên lên tới nhiều triệu đô, cũng như những sản phẩm bằng vàng khối 9999 được gia công một cách rất tinh xảo - thể hiện đẳng cấp của thương hiệu.

Điều đặc biệt là 100% sản phẩm tại đây đều được lên ý tưởng và thiết kế bởi chính tay Chủ tịch trẻ của CocoLee Diamond Lê Thị Thái.

Với con mắt thẩm mỹ khác biệt cùng 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và gia công trang sức, Chủ tịch Lê Thị Thái đã cho ra mắt hai bộ sưu tập là “Sắc tinh thần” và “Sắc huyền bí” với tổng giá trị khoảng 2 triệu đô (50 tỷ VNĐ).

“Sắc tinh thần”: Biểu tượng của ý chí và nghị lực. Bộ sưu tập được Chủ tịch Lê Thị Thái lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của mình. Sinh ra với cuộc sống không mấy đủ đầy và phải luôn nỗ lực vượt qua bao thăng trầm đã khiến Chủ tịch Lê Thị Thái ngộ ra những chân lý cuộc đời, từ đó gửi gắm nó vào bộ sưu tập này. Việc sử dụng nhiều viên chủ hình giọt nước (oval) đã phần nào tôn lên được sự sang trọng và nữ tính. Chính bản thân nước cũng đại diện cho sự khéo léo, uyển chuyển của người phụ nữ khi phải tự mình đưa ra những quyết định lớn lao trong cuộc đời. Cùng với màu sắc chủ đạo là màu vàng (tính Kim) thể hiện cho sự kiên cường, không chịu khuất phục trước mọi khó khăn thử thách. Trong “nhu” có “cương” - vừa rắn rỏi lại rất mềm mại, chính điều này đã khắc họa được rõ nét sắc thái tinh thần tuy nhẹ nhàng nhưng cũng cực kỳ quyết liệt của người phụ nữ hiện đại. Vì lý do đó, bộ sưu tập “Sắc tinh thần” hứa hẹn sẽ đem lại cho người sở hữu nguồn năng lượng sống mạnh mẽ và một nghị lực tràn đầy.

“Sắc huyền bí”: Biểu tượng của quyền lực và sự thịnh vượng. Bộ sưu tập lấy chủ đề là hoa đồng tiền và tông màu chủ đạo là màu đỏ. Điều này dường như đã gửi gắm rất rõ một thông điệp: Thành công và thịnh vượng. Đây cũng là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của Chủ tịch Lê Thị Thái với lời nhắn nhủ: Chỉ cần không ngừng cố gắng và quyết tâm thì cuối cùng cũng đến ngày hái quả ngọt. Thành công không đến một cách ngẫu nhiên, nó chính là kết quả của toàn bộ sự nỗ lực trước đó. “Sắc huyền bí” đem lại cho bất kỳ ai sở hữu nó sự mãnh mẽ, cá tính nhưng cũng đầy quyền lực. Khi khoác lên mình bộ trang sức nổi bật này, chủ sở hữu sẽ nâng tầm được vị thế và sự hiện diện của mình, từ đó gia tăng sức ảnh hưởng cũng như sự tự tin tại mỗi nơi họ xuất hiện. Một khi “Ý niệm kết hoa” sẽ thành “Mệnh định chi tử” (Khi mọi sự nỗ lực và giác ngộ được chạm đến, bạn sẽ trở thành người được vận mệnh lựa chọn).

Hai bộ sưu tập đều lấy chủ đề về những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ và được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Sau sự kiện đã có rất nhiều khách hàng xuống tiền để sở hữu những sản phẩm “độc bản” tại CocoLee với giá ưu đãi được áp dụng trong ngày. Sự kiện đã kết thúc một cách tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, đây chính là tiền đề để thương hiệu CocoLee Diamond vươn xa hơn nữa.

Một số hình ảnh:

Chủ tịch CocoLee Diamond Lê Thị Thái chia sẻ tại sự kiện
Chủ tịch CocoLee Diamond Lê Thị Thái chia sẻ tại sự kiện
Chủ tịch CocoLee Diamond Lê Thị Thái cùng khách mời
Chủ tịch CocoLee Diamond Lê Thị Thái cùng khách mời
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện
CBCNV CocoLee Diamond chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
CBCNV CocoLee Diamond chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Song Hà