Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dấu ấn 10 năm xây dựng và phát triển Tạp chí Thương hiệu & Công luận

Sáng 08/08, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị Quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Ba Đình, TP. Hà Nội, tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 10 năm ngày xuất bản ấn phẩm đầu tiên (8/8/2012 - 8/8/2022).

Cán bộ, phóng viên của tạp chí Thương hiệu & Công luận
Cán bộ, phóng viên của tạp chí Thương hiệu & Công luận.

Ngày 8/8/2012, báo Thương hiệu và Công luận xuất bản ấn phẩm đầu tiên. Những ngày đầu thành lập, hoạt động của báo gặp không ít những khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, bằng việc thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước, của Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, cùng với định hướng đúng đắn, kiên trì với tôn chỉ mục đích, sự đoàn kết của cả một tập thể…, báo Thương hiệu và Công luận đã đạt được những kết quả quan trọng.

Báo giấy được xuất bản, phát hành vào thứ Tư hằng tuần, nội dung phong phú, in ấn đẹp, phản ánh tình hình kinh tế - xã hội; phân tích chuyển động kinh tế; tôn vinh các ngành hàng, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, thường xuyên chăm lo xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, đóng góp tích cực vào việc nâng cao uy tín hàng hóa - dịch vụ và thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Ông Vũ Đức Thuận - Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu & Công luận phát biểu tại buổi lễ
Ông Vũ Đức Thuận - Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu & Công luận phát biểu tại buổi lễ.

Cùng với báo in, ngày 11/8/2016, báo điện tử Thương hiệu và Công luận được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động, đánh dấu bước hiện đại hóa trong hoạt động báo chí theo hướng “truyền thông đa phương tiện”, “tòa soạn tích hợp” phục vụ đắc lực công tác đổi mới, tuyên truyền đối thoại và hội nhập quốc tế; lượng truy cập báo điện tử tăng trưởng nhanh...

Tháng 04/2020, thực hiện Quyết định phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 của Thủ tướng Chính phủ, báo in, điện tử Thương hiệu và Công luận đã chuyển sang tạp chí in, điện tử Thương hiệu và Công luận. Kể từ đây, Tạp chí được nâng lên một tầm cao mới, chuyên sâu hơn về thông tin, tư liệu, hình thức truyền tải tới bạn đọc, sát cánh cùng lực lượng chức năng trong công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam…

“Thay mặt cho tập thể cán bộ, phóng viên của tạp chí Thương hiệu và Công luận, tôi trân trọng cảm ơn Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam và các ban ngành đã định hướng, tạo điều kiện để tạp chí phát triển lớn mạnh, góp phần vào sự nghiệp báo chí nước nhà…”, ông Vũ Đức Thuận, Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận phát biểu.

Để ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân của cán bộ, phóng viên tạp chí Thương hiệu và Công luận,  Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Lãnh đạo tạp chí Thương hiệu và Công luận đã trao Bằng khen, Giấy khen cho tập thể cá nhân có thành tích xuất xắc trong hoạt động báo chí.

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng Bằng khen cho tập thể cá nhân có thành tích xuất xắc trong hoạt động báo chí
Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng Bằng khen cho tập thể cá nhân có thành tích xuất xắc trong hoạt động báo chí.

Nhân dịp này, Ban Biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp và bạn đọc, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Thương hiệu và Công luận.

Đây là những hình ảnh tại buổi lễ Kỷ niệm 10 năm ngày tạp chí Thương hiệu và Công luận xuất bản ấn phẩm đầu tiên:

BBT

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.