mm
Hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm tỉnh Thanh Hóa năm 2024 thu hút 216 đơn vị tham gia 

Hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm tỉnh Thanh Hóa năm 2024 thu hút 216 đơn vị tham gia 260 gian hàng với gần 1.000 chủng loại sản phẩm được trưng bày, giới thiệu.

Trong đó, 27 huyện, thị xã, thành phố có 49 gian hàng; tổ chức hiệp hội ngành hàng trong tỉnh 14 gian hàng; các doanh nghiệp, HTX trong tỉnh 124 gian hàng và 73 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh Tuyên Quang, Quảng Nam, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Nam, TP. Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Điện Biên, Lai Châu, Quảng Trị, Thái Nguyên, Nghệ An, Nam Định, Hà Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hải Phòng, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ, Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Bình Phước, Bình Thuận, Thái Bình.

h
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Đăng Khoa

Đây là dịp để các HTX, doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn của mình đến với người tiêu dùng. Qua đó, doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Cũng là cơ hội để tỉnh Thanh Hóa đón tiếp, giới thiệu, quảng bá với đại biểu, khách quý từ mọi miền của Tổ quốc về mảnh đất, con người xứ Thanh, tiềm năng, cơ hội đầu tư.

j
Gian hàng bánh nhãn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Theo thống kê của Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường Thanh Hóa, trong 5 ngày (từ 24 đến 28/10/2024), khu trưng bày, giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2024 thu hút khoảng 18.000 lượt người tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, tối thứ sáu, thứ bảy (ngày 25, 26/10) lượng khách đến tham quan ước đạt hơn 4.500 lượt người/đêm, tổng doanh số bán hàng của các đơn vị tham gia gian hàng đạt khoảng 18,5 tỷ đồng.

Hoài Thu