Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đông đảo DN Việt tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ du lịch quốc tế Boerse

Từ ngày 6 – 10/3/2019, Tổng cục Du lịch và 45 DN Việt Nam tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse (ITB) diễn ra ở Thủ đô Berlin (Đức). Đây là cơ hội để bạn bè quốc tế, đặc biệt là du khách Đức, cập nhật những điểm đến mới tại Việt Nam, hiểu thêm về nền văn hóa của đất nước Việt Nam và tiếp cận các dịch vụ du lịch, lữ hành hàng đầu quốc gia.

Trong ngày 8/3, Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ tổ chức chương trình "Đêm Việt Nam" với nhiều hoạt động hấp dẫn như: cập nhật thông tin mới nhất về du lịch Việt Nam; gặp gỡ các nhà điều hành Tour, đại diện các công ty quản lý điểm đến khách sạn và du lịch tốt nhất Việt Nam; thưởng thức ẩm thực và chương trình nghệ thuật đậm nét văn hóa Việt; tặng các chuyến đi hoặc vé miễn phí đến Việt Nam

Đồng hành cùng Tổng cục Du lịch và các DN tại Hội chợ ITB, Vietnam Airlines giới thiệu tới thị trường Đức dịch vụ hàng không chất lượng 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax với đội tàu bay hiện đại và mạng lưới đường bay phủ kín toàn cầu.

Đông đảo DN Việt tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ du lịch quốc tế Boerse - Hình 1

Hội chợ ITB là cơ hội để du khách quốc tế tìm hiểu về đất nước Việt Nam và tiếp cận các dịch vụ du lịch, lữ hành hàng đầu quốc gia

Hãng hàng không quốc gia còn quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua biểu diễn âm nhạc truyền thống, chương trình Happy Hour giới thiệu món phở, gỏi cuốn và các loại cocktail đặc trưng hiện được phục vụ trên khoang hạng Thương gia của Hãng.

Bên cạnh đó, khách tham quan sự kiện có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng của Vietnam Airlines và nhận được phần quà là vé máy bay hành trình từ Đức đến Việt Nam.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 2 đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đến Frankfurt (Đức) với tổng tần suất 10 chuyến/tuần. Sản lượng vận chuyển hành khách hai chiều Việt Nam - Đức của Vietnam Airlines đạt gần 236.000 lượt khách trong năm 2018, tăng 13% so cùng kỳ. Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng giữa Việt Nam và Đức, đồng thời là hãng có tần suất bay thẳng lớn nhất giữa Việt Nam và châu Âu.

Trên các đường bay giữa 2 khu vực, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines còn có cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam qua các món ăn đặc sản như phở, bún bò Huế, bò cuốn lá lốt, chạo tôm bao mía,… và các loại cocktail lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Việt như Huế thương, Đất phương Nam, Miền đại ngàn,…

Như một ngày hội du lịch truyền thống, ITB Berlin 2019 được các quốc gia và các doanh nghiệp tham dự đánh giá là sân chơi đẳng cấp, mang đến cơ hội để ngành du lịch các quốc gia có thể quảng bá các sản phẩm du lịch tuyệt vời tới bạn bè quốc tế.

Hằng Vương(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.