Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá bán Hyundai Santa Fe 2021 bản nâng cấp mới được tiết lộ

Chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ hồi tháng 10 nhưng đến nay giá bán của Hyundai Santa Fe 2021 bản nâng cấp mới được rò rỉ thông qua bảng hướng dẫn đặt hàng sớm.

Việc tăng giá cho phiên bản 2021 của Santa Fe cũng đi kèm với những nâng cấp đáng kểViệc tăng giá cho phiên bản 2021 của Santa Fe cũng đi kèm với những nâng cấp đáng kể

Theo trang web chuyên phân tích giá xe hơi tại Mỹ CarsDirect, Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản SE cơ sở sẽ có giá khởi điểm từ 28.025 USD, tăng 575 USD so với phiên bản hiện hành SE 2020 với giá 27.450 USD.

Phiên bản Calligraphy là phiên bản mới được bổ sung cho phiên bản 2021, được cho là sẽ có giá lên đến 43.475 USD. So với phiên bản cao cấp nhất Limited hiện hành có giá 40.750 USD, bản Calligraphy mới có giá tăng 2.725 USD. Tất cả giá bán trên đều đã bao gồm phí vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tăng giá cho phiên bản 2021 của Santa Fe cũng đi kèm với những nâng cấp đáng kể. Ngoài những thay đổi về thẩm mỹ rõ ràng cùng dải đèn LED ban ngày bắt mắt khá giống Hyundai Palisade, Santa Fe 2021 còn được xây dựng dựa trên một nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của thương hiệu hứa hẹn mang đến những cải tiến về hiệu suất, khả năng xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Ngoài ra, khung gầm này cũng cho phép Santa Fe mới tương thích hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Hyundai cho biết hệ thống hấp thụ âm thanh đã được nâng cấp nhằm cải thiện triệt tiêu tiếng ồn, độ rung của xe.

Đối với phiên bản Calligraphy mới được cung cấp các tính năng cao cấp hơn cùng các vật liệu chất lượng cao. Những nâng cấp bao gồm da chần Nappa cao cấp hơn, lưới tản nhiệt phía trước được tinh chỉnh, trang trí cửa / ghế cao cấp, tựa đầu bằng da lộn sinh thái, màn hình HUD đa sắc, hệ thống đèn viền trang trí nội thất mở rộng và mâm xe 20 inch độc quyền. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị động cơ tăng áp 2.5L và hệ dẫn động 4 bánh.

Đặc biệt, Santa Fe 2021 là mẫu SUV đầu tiên của Hyundai sử dụng hệ thống truyền động hybird. Hệ thống truyền động này là sự kết hợp của động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh và một motor điện 44-KW, cho tổng công suất đầu ra là 225 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong của Santa Fe 2021 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào cuối năm nay, trong khi Santa Fe hybrid 2021 do Hàn Quốc sẽ cập bến thị trường Mỹ từ đầu năm 2021 và sau cùng là phiên bản plug-in hybrid sẽ được mở bán vào cuối năm sau.

 Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).