Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Một đối tượng người Campuchia bị bắt giữ khi vận chuyển ma túy vào Việt Nam

Từng nhận giao ma túy sang Việt Nam cho một đối tượng trú cùng làng, Sok Ksol thấy dễ dàng kiếm lời nên đã lấy hàng lại và tự mình bán hàng. Sau 2 lần giao hàng trót lọt, đến lần thứ 3 thì y bị bắt giữ.

Ngày 21/6, Đồn biên phòng Ia Nan (huyện Đức Cơ, Gia Lai) xác nhận vừa bắt được một đối tượng người Campuchia vận chuyển trái phép chất ma túy vào Việt Nam.

Theo đó, trong lúc tuần tra tại khu vực thôn Đức Hưng (cách đường biên giới hiện quản về phía Việt Nam khoảng 1.300 m), tổ tuần tra của Đồn đã phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Gia Lai phát hiện và bắt giữ đối tượng Sok Ksol (sinh năm 1992, trú tại làng Lâm, xã Pó Nhầy, huyện Ozadav, tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia) khi đối tượng đang trên đường nhập cảnh trái phép về Việt Nam để bán ma túy.

Gia Lai: Một đối tượng người Campuchia bị bắt giữ khi vận chuyển ma túy vào Việt Nam - Hình 1

Đối tượng Sok Ksol tại cơ quan điều tra biên phòng (áo sọc ngang) 

Thu giữ được trên người đối tượng Sok Ksol có 2 gói bột màu trắng (đối tượng khai là ma túy) cùng 173.000 Riel (tiền Campuchia), 2 USD, cùng 2 điện thoại di động.

Đấu tranh bước đầu, Sok Ksol khai trước đây Mập (cùng trú tại làng Lâm) đã bán ma túy sang Việt Nam với số tiền 4.000 USD và Sok Ksol từng đi giao hàng cho Mập. Thấy có lời nên Sok Ksol đã tách ra làm ăn riêng, lấy hàng từ Mập rồi phân ra bán lẻ cho các con nghiện ở Việt Nam. Sok Ksol đã thực hiện trót lọt được 2 vụ và đến lần thứ 3 thì bị bắt giữ.

Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.