Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khách hàng bức xúc vì Chevorlet Giải Phóng làm ăn gian dối?

Dù đã làm hợp đồng mua bán, đặt cọc tiền và được nhân viên của Showroom Chevorlet Giải Phóng (Công ty CP Thương Mại Hưng Thuận Thành) tư vấn khẳng định “như đinh đóng cột” là còn xe, giao xe đúng hạn... Tuy nhiên, đến ngày hẹn lấy xe, khách hàng mới giật mình bởi chiếc xe mình đã đặt tiền không đúng màu như trong hợp đồng và bị nhân viên kinh doanh làm “khó” trong quá trình bàn giao xe.

Anh Phạm Văn Tuân bức xúc trao đổi với phóng viên

 

Theo đó, ngày 22/05/2018, anh Phạm Văn Tuân (Thanh Hóa) đã gửi “Đơn khiếu nại” tới Báo Thương hiệu & Công luận về việc bị Showroom làm “khó” và có dấu hiệu “lừa dối” trong quá trình mua xe Chevorlet Orlando MT LT (màu đen) tại Showroom Chevorlet Giải Phóng (Km8, Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) của Công ty CP Thương Mại Hưng Thuận Thành.

Hà Nội: Khách hàng bức xúc vì Chevorlet Giải Phóng làm ăn gian dối? - Hình 1

Đơn khiếu nại của anh Phạm Văn Tuân gửi báo

Cụ thể, trong hợp đồng mua bán giữa anh Tuân và Công ty CP Thương Mại Hưng Thuận Thành ngày 12/05/2018 ghi rõ: Chiếc xe mà anh mua là Chevorlet Orlando MT LT (màu đen). Nhưng trước ngày nhận xe (22/05/2018) anh được thông báo hết xe, và được nhân viên kinh doanh “gạ” đổi sang chiếc xe cùng loại nhưng khác màu.

Hà Nội: Khách hàng bức xúc vì Chevorlet Giải Phóng làm ăn gian dối? - Hình 2

Số tiền anh Phạm Văn Tuân đặt cọc mua xe

Trước đó, trong quá trình tìm hiểu, tham khảo xe hãng Chevorlet anh Tuân đã được Vũ Văn Tài – Nhân viên kinh doanh của Showrom Chevorlet Giải Phóng chào mời mua xe bằng những lời có “cánh” và hết sức hấp dẫn. Anh đã rất tin tưởng và chuyển tiền đặt cọc (119 triệu đồng) để mong sớm hoàn thành thủ tục và nhận được chiếc xe mà mình lựa chọn.

Tuy nhiên, mọi thứ hứa hẹn cũng như cam kết mà hai bên đã ký dường như chỉ là một “chiêu trò” để Showroom Chevorlet Giải Phóng lừa dối khách hàng? Anh Tuân đã tìm hiểu kỹ và trao đổi rất nhiều với nhân viên kinh doanh về việc mua bán, màu xe, ký hợp đồng, đặt cọc tiền và hẹn ngày giao xe. Nhưng đến trước ngày lấy xe (22/05/2018) 1 ngày, Vũ Thế Tài – nhân viên kinh doanh của showroom thông báo với anh Tuân là không còn xe trong hợp đồng.

Hà Nội: Khách hàng bức xúc vì Chevorlet Giải Phóng làm ăn gian dối? - Hình 3

Phiếu chuyển tiền khi anh Phạm Văn Tuân đặt cọc mua xe

Trao đổi với phóng viên, anh Tuân bức xúc chia sẻ: “Tôi vô cùng bức xúc trước thái độ làm việc thiếu tôn trọng khách hàng của Showroom Chevorlet Giải Phóng. Việc mua bán xe tôi đã trao đổi rất nhiều với nhân viên kinh doanh và mong chờ ngày lấy xe. Nhưng, họ làm tôi mất quá nhiều thời gian và vô cùng thất vọng khi thông báo không còn xe đúng màu như trong hợp đồng. Tôi đã rất thiện chí khi đồng ý chuyển sang màu. Tuy vậy, đến 7h30’ ngày hôm nay (22/05) – thời hạn giao xe thì họ lại thông báo với tôi là không còn xe tại showroom.

Không chỉ có vậy, nhân viên kinh doanh của showroom còn luôn khẳng định “chắc nịch” về việc bàn giao xe, mua xe như đã ký kết trong hợp đồng mua. Nhưng đến ngày bàn giao xe thì lại “cò quay”, “trốn tránh” cũng như viện đủ các lý do để khách hàng không nhận được xe…”.

Hà Nội: Khách hàng bức xúc vì Chevorlet Giải Phóng làm ăn gian dối? - Hình 4

Showroom Chevorlet Giải Phóng (Km8, Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) của Công ty CP Thương Mại Hưng Thuận Thành

Vì sao khi chào bán xe một đằng, nhưng khi khách hàng đã “xuống tiền” đặt cọc, thì showrom Chevorlet Giải Phóng lại bán x echo khách “một nẻo”, gây khó dễ cho khách hàng trong quá trình mua bán? Phải chăng quyền lợi, niềm tin, thời gian của khách hàng đang được đem ra làm trò đùa? Bởi, có thể ngoài anh Tuân sẽ còn rất nhiều khách hàng khác cũng rơi vào trường hợp tương tự mà không lên tiếng…

Trước những bức xúc của khách hàng nêu trên thì phía showrom Chevorlet Giải Phóng (Công ty CP Thương Mại Hưng Thuận Thành) sẽ lý ra sao?

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Huyên Quang

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Một phụ nữ dương tính với COVID -19 liên quan tới bệnh viện K Tân Triều
Quảng Ninh: Một phụ nữ dương tính với COVID -19 liên quan tới bệnh viện K Tân Triều

Sở TTTT Quảng Ninh vừa phát thông cáo báo chí trong đêm về trường hợp có kết quả dương tính với COVID-19 là chị P.T.H, trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long, liên quan đến Bệnh viện K3 (Tân Triều).

Hải Phòng: Thành lập các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 từ 20 giờ ngày 7/5
Hải Phòng: Thành lập các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 từ 20 giờ ngày 7/5

Theo đó, ngày 7/5/2021 UBND TP. Hải Phòng ban hành quyết định số 1279/QĐ-UBND quyết định thành lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ ra, vào thành phố bằng đường bộ.

Thừa Thiên Huế: Liên quan đến bệnh nhân 3086, thần tốc truy vết, xét nghiệm, cách ly
Thừa Thiên Huế: Liên quan đến bệnh nhân 3086, thần tốc truy vết, xét nghiệm, cách ly

“Thần tốc truy vết, xét nghiệm, cách ly; truy vết đến đâu cách ly đến đó; tạm dừng các hoạt động chưa cần thiết”. Đó là chỉ đạo của ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch, bệnh covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế trong ngày hôm nay 7/5.

Hà Tĩnh: Khẩn trương tìm kiếm công dân đã đến Bệnh viện K
Hà Tĩnh: Khẩn trương tìm kiếm công dân đã đến Bệnh viện K

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa ra thông báo hỏa tốc về việc khẩn trương rà soát, cách ly trường hợp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đi khám và điều trị tại Bệnh viện K từ ngày 16/4/2021 đến ngày 7/5/2021.

Hôm nay, Vĩnh Phúc ghi nhận 1 ca mắc Covid-19
Hôm nay, Vĩnh Phúc ghi nhận 1 ca mắc Covid-19

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Vĩnh Phúc: Ngày 7/5 tỉnh ghi nhận 1 ca bệnh Covid-19; lịch sử dịch tễ liên quan tới ổ dịch ở Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen.

Phú Thọ dừng hàng loạt hoạt động không thiết yếu từ 0 giờ ngày 8/5
Phú Thọ dừng hàng loạt hoạt động không thiết yếu từ 0 giờ ngày 8/5

UBND tỉnh Phú Thọ phát thông báo yêu cầu tạm dừng nhiều hoạt động không thiết yếu kể từ 0h ngày 8/5 để phòng chống dịch COVID-19.