Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khai mạc 'Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018'

Sáng 19/5, tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) Sakuko Việt Nam đã tổ chức khai mạc sự kiện “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018”. Đây là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam - hội tụ 25 nhãn hàng, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

 

Hà Nội: Khai mạc 'Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018' - Hình 1

 Sự kiện thu hút đông đảo phái đẹp tham gia trải nghiệm

Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật ngày càng phổ biến, Sakuko Việt Nam phát triển mạnh ngành hàng mỹ phẩm Nhật tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store và cho ra đời thương hiệu Sakuko Beauty.

Mục tiêu phát triển của Sakuko Beauty là nhằm mang đến cho phái đẹp Việt không gian trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, phong phú, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng ngay tại hệ thống siêu thị này.

Trong đó, các dòng mỹ phẩm chuyên biệt sử dụng cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh cũng sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng, tạo nên sự khác biệt của Sakuko Beauty.

Hà Nội: Khai mạc 'Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018' - Hình 2

Các thương hệu mỹ phẩm Nhật trao chứng nhận phân phối độc quyền cho Sakuko Việt Nam

Sự kiện “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018” là sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam quy tụ được sự tham gia của 25 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản.

Khách hàng khi đến tham gia sự kiện sẽ được trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu hơn 1.800 sản phẩm làm đẹp chất lượng, lành tính của 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu và được đánh giá rất cao trên các chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cosme, Rakuten, Amazon…

Hà Nội: Khai mạc 'Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018' - Hình 3

Hà Nội: Khai mạc 'Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018' - Hình 4

Tại sự kiện các chuyên gia mỹ phẩm đến từ Nhật Bản sẽ trực tiếp hướng dẫn khách hàng Việt Nam cách chọn lựa và sử dụng hiệu quả các dòng sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm có nguồn gốc tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng da.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện talkshow với chủ đề phong phú, hấp dẫn cùng các chuyên gia mỹ phẩm Nhật Bản, KOLs và beauty bloggers sẽ là những trải nghiệm rất hữu ích khi khách hàng được tư vấn, chia sẻ kiến thức và bí quyết làm đẹp của người Nhật:

-           Bí quyết chăm sóc da từ thiên nhiên

-           Làn da đẹp từ trà xanh, đậu nành Nhật Bản

-           Chăm sóc da hiệu quả và an toàn cho mẹ và bé

-           Chăm sóc tóc đúng cách

-           Bí quyết vàng chống lão hóa da

Hà Nội: Khai mạc 'Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018' - Hình 5

Các thương hệu mỹ phẩm Nhật cùng Sakuko Việt Nam chụp ảnh lưu niệm sau khi trao chứng nhận 

Đặc biệt, khách hàng khi đến tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận ngay các phần quà gia trị trong chương trình bốc thăm may mắn và check-in nhận quà mỗi ngày: 100 Voucher mua hàng trị giá 500.000 VND; 2.000 quà tặng mỹ phẩm.

Tại sự kiện, 25 thương hệu mỹ phẩm Nhật đã trao chứng nhận phân phối độc quyền cho Sakuko Việt Nam. Theo đó, hơn 2.000 mỹ phẩm chính hãng sẽ chính thức phục vụ người tiêu dùng Việt tại Sakuko Betauty thuộc chuỗi siêu thị hành Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.

Sự kiện “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018” sẽ được diễn ra trong 2, từ ngày 19/5 đến 20/5/2018.

 Lê Quyên

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.