Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 – 2018

Ngày 5/9, hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của hơn 22 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước, Trường THCS Nguyễn Huệ, huyện Cẩm Giàng, tổ chức khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

 

Đến dự buổi lễ khai giảng, có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương, ông Trịnh Ngọc Thành – Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng, đại diện các cơ quan ban, ngành địa phương, DN, hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Trung học cơ sở Nguyễn Huệ.

Hải Dương: Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 - Hình 1

Ông Trịnh Ngọc Thành – Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Nguyễ Huệ

Hiện nay, trường THCS Nguyễn Huệ gồm có 34 cán bộ, giáo viên với 636 học sinh và cùng với đó là  những cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại. Tổng số có 15 phòng học với các thiết bị tương đối hiện đại, đồng bộ. Các phòng học được trang bị đầy đủ và hiện đại, mỗi phòng được trang bị 1 bộ máy chiếu đa năng, camera giám sát, hệ thống chiếu sáng và quạt mát…

Khu phòng học bộ môn 4 tầng 8 phòng, nhà tập đa năng đang hoàn thiện. Trường được đầu tư xây dựng khu bán trú và nhà ăn khang trang sạch sẽ. Khu Hiệu bộ với đầy đủ các phòng chức năng, phòng làm việc của cán bộ, nhân viên hiện đại, an toàn...

Hải Dương: Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 - Hình 2

Đại diện các sở, ban, ngành, công ty, hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, Trường THCS Nguyễn Huệ còn đươc biết đến là trường có nhiều thành tích nổi bật trong công tác dạy và học. Cụ thể, năm học 2016 – 2017, nhà trường có 17 học sinh đoạt giải cấp quốc gia, 37 học sinh đạt giải cấp tỉnh - xếp thứ 3/12 huyện, thị, thành phố. Thi vào THPT đỗ 100%, số học sinh đỗ vào Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi là 29 học sinh, 2 giáo viên đạt giải nhất cấp huyện, có 1 giáo viên đoạt giải cuộc thi “Dạy học theo chủ đề tích hợp” cấp quốc gia.

Trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, Liên đội được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen. 10 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 2 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, nhiều cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen.

Hải Dương: Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 - Hình 3 

Học sinh lớp 6 dự lễ khai giảng năm học mới 2017- 2018

Để đạt được nhiều thành tích hơn trong năm học mới 2017 – 2018, nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện tốt “Chương trình hành động số 32 của HU”, thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của BCH TW và Đề án 08 về “Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn năm 2016 – 2020”.

Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học; quan tâm phát triển phẩm chất, năng lực của người học, góp phần giáo dục toàn diện học sinh; chú trọng việc học đi đôi với hành, tăng cường giáo dục kỹ năng sống, tăng cường phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục cho học sinh… Đồng thời, quyết tâm thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua của ngành và địa phương phát động, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ của năm học.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 30 nghìn phương tiện vận tải không truyền dữ liệu giám sát hành trình
Hơn 30 nghìn phương tiện vận tải không truyền dữ liệu giám sát hành trình

Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng xác định có hơn 30 nghìn xe ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình (GSHT) về Cục Đường bộ Việt Nam trong 3 tháng đầu năm.

Ngoại giao công nghệ là 'trái tim' của chính sách đối ngoại Mỹ
Ngoại giao công nghệ là 'trái tim' của chính sách đối ngoại Mỹ

Việc làm chủ ngoại giao công nghệ là yếu tố quan trọng giúp các nhà ngoại giao giữ cho nước Mỹ luôn dẫn đầu.

Ba đột phá chính thu hút đầu tư nước ngoài là thể chế, nguồn lực, cơ sở hạ tầng
Ba đột phá chính thu hút đầu tư nước ngoài là thể chế, nguồn lực, cơ sở hạ tầng

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đỗ Thành Trung cho biết, thu hút đầu tư, khả năng đầu tư của các tập đoàn công nghệ lớn là một trong 3 đột phá mà Nghị quyết của Đảng đã xác định ngay từ đầu nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XIII.

Vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước
Vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước

Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước ước đạt 20,1% kế hoạch năm, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước.

Bảo hiểm Agribank phân phối Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô trên Zalopay
Bảo hiểm Agribank phân phối Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô trên Zalopay

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank), đã ký kết hợp tác với Công ty Insurtech SaveMoney để phân phối Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe ô tô trên nền tảng ZaloPay, một trong top 5 ví điện tử hàng đầu Việt Nam.

Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng tầm nhìn 2025 thành 2 tiểu vùng: Phía Bắc và phía Nam
Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng tầm nhìn 2025 thành 2 tiểu vùng: Phía Bắc và phía Nam

Quan điểm phát triển vùng đồng bằng sông Hồng là địa bàn chiến lược đặc biệt quan trọng, là động lực phát triển hàng đầu, có vai trò dẫn dắt quá trình cơ cấu lại nền kinh tế và chuyển đổi mô hình tăng trưởng của đất nước để tạo đột phá phát triển nhanh, bền vững.