Honda công bố 5 mẫu xe điện mới tại thị trường Trung Quốc
Honda đã công bố 5 mẫu xe điện mới, trong số 10 mẫu cho thị trường Trung Quốc trong vòng 5 năm tới.
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ xe điện lớn nhất thế giới, vì thế Honda đã sớm có kế hoạch chuẩn bị cho tương lai. Theo Carscoop, các mẫu xe thuần điện mới nằm trong dải sản phẩm e: N Series và hai mẫu đầu tiên sẽ được bán vào mùa xuân năm 2022. Công ty của Nhật Bản cũng dự kiến xuất khẩu một số loại xe này, nhưng chưa có thông tin cụ thể.
Hai mẫu đầu tiên sắp ra mắt có tên e: NS1 và e: NP1, phát triển từ dòng HR-V mới. Cả hai đều là những chiếc crossover có thiết kế tương tự, kết hợp lưới tản nhiệt kín, đèn pha thanh mảnh và nội thất tối giản. Honda không đi sâu vào chi tiết cụ thể, nhưng xác nhận e: NS1 và e: NP1 sẽ có phạm vi hoạt động vượt quá chừng 500km. Các mô hình cũng sẽ có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ trong chưa đầy 8 giây.
Ngoài ra, 3 mẫu xe mới cũng được Honda giới thiệu gồm e: N Coupe, e: N GT và e: N SUV. Cả ba mẫu xe đều có thiết kế tương tự nhau, nhấn mạnh vào các đường nét sắc cạnh, bộ đèn chiếu sáng thanh mảnh và bề mặt góc cạnh. Chúng chắc chắn là tương lai và các mô hình sản xuất dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 5 năm tới.
Việc Honda tập trung vào xe điện tại Trung Quốc không có gì lạ, bởi theo kế hoạch tất cả xe được giới thiệu tại thị trường này sau năm 2030 sẽ được điện khí hóa hoàn toàn. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ sản xuất thêm phiên bản Hybrid để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng.
Trung Nguyễn
Tin mới
Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tiếp đà tăng
Giá xăng dầu hôm nay 27/4, giá dầu thế giới tiếp đà tăng do lo ngại nguồn cung có thể bị thắt chặt.
Giá vàng hôm nay 27/4: Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, vàng SJC tăng vọt vượt đỉnh 85 triệu đồng/lượng
Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ (27/4), vàng SJC tăng vọt vượt đỉnh 85 triệu đồng/lượng. Dự báo giá vàng thế giới có nguy cơ chịu mức giảm mạnh hàng tuần, sau khi sụt giảm từ mức cao gần kỷ lục trong 5 phiên qua.
Đà Nẵng - Cần Thơ: Kết nối cung cầu giới thiệu thương hiệu và sản phẩm hàng hóa
Đây là cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh doanh; từng bước đưa sản phẩm vào giới thiệu về thương hiệu và bày bán tại các siêu thị, cửa hàng, chợ…tại hai thành phố trực thuộc Trung ương.
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?