Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo giao lưu với các em nhỏ

Sáng 29.6, tại trường THCS thị trấn Yên Minh huyện Yên Minh (Hà Giang), ông Park Hang Seo huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã có buổi giao lưu, chia sẻ niềm đam mê bóng đá với thanh, thiếu niên huyện Yên Minh.

Sự kiện giao lưu của HLV Park Hang Seo tại huyện Yên Minh lần này là một trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Gieo ước mơ cùng Taekwang Vina” được tổ chức tại ở 3 miền Bắc- Trung- Nam. Đây là chương trình phi lợi nhuận do HLV Park Hang Seo lên ý tưởng và được tài trợ bởi công ty Công Ty Cổ Phần Taekwang Vina Industrial của Hàn Quốc. Với mục tiêu gieo mầm, nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong trẻ em Việt Nam tại các địa phương khó khăn.

Trong phần trò chuyện tại chương trình, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền địa phương và những tình cảm lớn lao của người hâm mộ. Thông qua Chương trình “Gieo ước mơ cùng Taekwang Vina”, ông mong muốn đáp lại những tình cảm đã nhận được từ người hâm mộ trên cả nước sau khi đảm nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển Quốc gia. Đồng thời, ông hy vọng với sự nỗ lực của các đơn vị phối hợp sẽ tạo nên một chương trình ý nghĩa, tạo cơ hội để truyền cảm hứng, tinh thần thể thao tới người dân Việt Nam; góp phần lan toả tinh thần quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. HLV Park Hang Seo và nhà tài trợ đã tặng quà là các thiết bị thể thao phục vụ bộ môn bóng đá cho xã Ngọc Long.

Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo giao lưu với các em nhỏ - Hình 1

Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo giao lưu với các em nhỏ - Hình 2

Các em thanh, thiếu nhi được giao lưu đá bóng tại chương trình

 

Tại chương trình, các em nhỏ, thanh, thiếu nhi huyện Yên Minh được tham ra vào các hoạt động nghệ thuật, hoạt động thể chất mới mẻ, bổ ích. Đặc biệt, được HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn những kỹ thuật đá bóng cơ bản và tham gia thi đấu cọ sát. Em Hoàng Văn Chiến học sinh lớp 6 trường THCS Thị trấn Yên Minh hào hứng: “Em đam mê bóng đá từ nhỏ, cũng hâm mộ bác lắm hôm nay được giao lưu và tận mắt thấy bác HLV Park Hang Seo em vui lắm. Có lẽ đây là một kỉ niệm mà em sẽ không bao giờ quên khi được giao lưu cùng với HLV Park Hang Seo"

Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo giao lưu với các em nhỏ - Hình 3

Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo giao lưu với các em nhỏ - Hình 4

 tặng bóng cho các cháu thanh, thiếu nhi

Có thể nói, đây là chương trình rất ý nghĩa, khích lệ và lan toả tình yêu bóng đá, truyền cảm hứng tới các em nhỏ, thanh thiếu niên trên trên địa bàn tỉnh Hà Giang nói riêng và tất cả các em đam mê bóng đá trên toàn Quốc gia nói chúng.  

Bằng Lang

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung
Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung

Tổng số tiền 25 tỷ đồng được phân bổ từ nguồn vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách Trung ương nhằm thực hiện các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.

Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép
Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Ngày 23/4, Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.

Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Sau 10 ngày ra quân tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện (từ ngày 10/4 đến ngày 20/4), lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tuần tra, kiểm soát, xử lý 230 trường hợp vi phạm, trong đó có 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi tham gia giao thông.

Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới
Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta tin tưởng rằng, ASEAN đã, đang và sẽ đóng góp ngày càng chủ động, tích cực hơn cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới".

Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long
Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long

Từ ngày 26/3 đến 20/4, TP. Hạ Long và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp thực hiện đợt cao điểm làm sạch môi trường Vịnh Hạ Long, thu gom, xử lý được trên 1.500m3 rác thải, chủ yếu là vật tư phao xốp, bè mảng hỏng, túi nilon…