Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trừ đảng nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên

Thông tin từ Văn phòng UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy và Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Cầu Giấy đã ban hành các quyết định xử lý kỷ luật với hình thức khai trừ đảng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên và bà Nguyễn Thị Hương, nguyên Hiệu phó trường này.

THCL - Thông tin từ Văn phòng UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy và Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Cầu Giấy đã ban hành các quyết định xử lý kỷ luật với hình thức khai trừ đảng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên và bà Nguyễn Thị Hương, nguyên Hiệu phó trường này.

Khai trừ đảng nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên - Hình 1

Đông đảo cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Nam Trung Yên đã có mặt tại buổi công bố quyết định cách chức Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng trường này (Ảnh:PLO)

Theo đó, chiều 28/2, lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy đã đến Trường Tiểu học Nam Trung Yên để công bố quyết định khai trừ đảng đối với hai nguyên lãnh đạo của trường này do những sai phạm vừa qua trong vụ tai nạn của cháu Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2 của trường. Bà Ngọc và bà Hương cũng đã phải viết kiểm điểm về sự việc này.

Cụ thể, Quận ủy Cầu Giấy đã ra Quyết định số 1064-QĐ/QU, quyết định kỷ luật bà Tạ Thị Bích Ngọc, Bí thư Chi bộ, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên với hình thức khai trừ đảng. Cùng với đó, bà Nguyễn Thị Hương, đảng viên, nguyên Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên cũng nhận quyết định kỷ luật tương tự theo Quyết định số 19-QĐ/UBKTQU của Ủy ban kiểm tra Quận ủy Cầu Giấy,. 

Trước đó, ngày 21/2, UBND quận Cầu Giấy đã công bố quyết định kỷ luật hai cô giáo này do đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên. Không khai báo trung thực với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra vụ tai nạn của cháu Trần Chí Kiên bị ô tô tông gãy xương đùi tại trường hôm 1/12/2016.

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền
Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền

Hôm nay, ngày 29/4, 3 miền trên cả nước vẫn tiếp tục nhiều nơi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong đó miền Trung vẫn là nơi nóng nhất cả nước.

Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội
Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội

Sau 1 năm triển khai, tiến độ giải ngân gói tín dụng 125.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH), nhà ở công nhân vẫn "ì ạch”. Nhiều ý kiến cho rằng, Bộ Xây dựng nên điều chỉnh quy định của gói tín dụng này để người mua cũng như chủ đầu tư dễ tiếp cận hơn.

Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 29/4 tăng giảm ở một vài tỉnh thành. Hiện tại, giá dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng
Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng

So với năm 2023, giá tiêu nội địa tăng gần 50% khi hiện dao động trong khoảng 67.000 - 69.500 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại
Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại

Giá cà phê trong nước tăng trở lại, mức tăng khoảng 2.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.100 đồng/kg,