Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương MG Trần Khát Chân

Ngày 29/03/2022 tại Hà Nội, MG Việt Nam và ASC Group đã long trọng tổ chức khai trương đại lý thứ 29 của MG tại Việt Nam và đây cũng là đại lý thứ hai của ASC Group đầu tư, sau Đại lý MG Thái Nguyên khai trương vào tháng 07/2021.

Đại lý MG Trần Khát Chân là đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu mới của MG, sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô Hà Nội, đồng thời cũng là nơi đóng trụ sở của ASC Group.

Đại lý cũng sở hữu xưởng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, với hơn 21 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, và được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại (như thiết bị chuẩn đoán chuyên dùng, hệ thống nâng với 8 khoang sửa chữa chung, hai khoang bảo dưỡng nhanh, hệ thống buồng sơn sấy và thiết bị nắn khung xe tai nạn...). Điều này giúp MG Trần Khát Chân tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm mang thương hiệu MG cùng những dịch vụ hậu mãi cao cấp nhất.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Teh Kim Hwa – Tổng giám đốc MG Việt  Nam cho biết: “Việc ra mắt đại lý MG Trần Khát Chân thể hiện cam kết lâu dài của MG Việt Nam đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ khâu bán hàng tới bảo dưỡng và các dịch vụ hậu mãi khác”.

“Lễ khai trương thành công Đại lý MG Trần Khát Chân ngày hôm nay cho thấy cam kết tối đa và sự cống hiến của ASC Group trong việc hoàn thiện showroom đại lý và trung tâm dịch vụ khách hang. Với nỗ lực, sự quyết tâm và kỹ năng quản lý của đại lý, chúng tôi tin tưởng MG Trần Khát Chân sẽ sớm trở thành một trong những đại lý vững mạnh nhất của MG tại Việt Nam”.

MG Trần Khát Chân hiện đang cung cấp 2 mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm: MG HS - Mẫu SUV Anh Quốc hiệu suất cao, MG ZS - Mẫu xe dành cho thế hệ trẻ, và MG5 - Mẫu xe sedan hạng C Hơn cả mong đợi.

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo MG Việt Nam, ASC Group cùng các khách mời, Tổng giám đốc MG Việt Nam - ông Teh Kim Hwa đã trao chứng nhận “đại lý ủy quyền của MG Việt Nam cho ông Lê Tôn Quý – Giám đốc Đại lý MG Trần Khát Chân”.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc MG Trần Khát Chân cũng đã ký hợp đồng giao xe cho năm khách hàng đặc biệt mua MG HS 1.5 Trophy, ZS 1.5 Luxury và MG5 Luxury.

MG là hãng xe có xuất xứ từ Anh Quốc và được ông William Morris sáng lập năm 1924. Tại Anh, MG là một trong những hãng xe rất nổi tiếng và lâu đời nhất. Trong làng xe hơi thế giới, MG đã phá vỡ hơn 40 kỷ lục tốc độ thế giới và giành được rất nhiều danh hiệu tại các cuộc đua trên toàn cầu.  

ASC Group là công ty được thành lập năm 2000 kinh doanh nhiều ngành nghề trong lĩnh vực ô tô như nhập khẩu và đại lý ô tô, phân phối phụ tùng ô tô, vật liệu, dầu mỡ... Bên cạnh tạp chí chuyên ngành Thế Giới Ô Tô, hệ thống dịch vụ sửa chữa ô tô ASC và hai sàn thương mại điện tử Vietparts.vn và Zingxe.vn cũng là những thương hiệu rất uy tín của ASC Group.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ
Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão
Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão

Ngày 30/4, tại Di tích lịch sử quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn, UBND huyện An Lão (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ dâng hương và chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”. 

Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”

Từ ngày 29/4 đến hết ngày 7/5/2024, tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh TP. Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc
Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua
Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua

Ngày 29/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%
IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%

Hôm thứ Ba, ngày 30/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã nâng dự báo tăng trưởng Châu Á vào năm 2024, với lạm phát giảm nhanh và tăng trưởng kiên cường sẽ giúp khu vực đạt được "hạ cánh mềm" ngay cả khi tốc độ tăng trưởng kinh tế dự kiến sẽ chậm lại trong hai năm tới.