Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC tại Thanh Hóa

Với mục tiêu để người dân cả nước được tiêm đầy đủ nhất các loại vắc xin phòng bệnh, đúng lịch và đúng giá, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch bệnh, sáng ngày 11/07/2019, Công ty CP Vacxin Việt Nam (VNVC) đã đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 12 tại Thanh Hoá.

Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC tại Thanh Hóa - Hình 1

VNVC Thanh Hóa là trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại xứ Thanh, và là trung tâm thứ 12 trong Hệ thống tiêm chủng VNVC

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh trên thế giới và trong khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều bệnh dịch vốn được coi là “đã thanh toán” quay trở lại. Một trong số đó là bệnh sởi với số người mắc bệnh sởi tăng 300% trên toàn cầu ở cả trẻ em và người lớn trong vài năm trở lại đây.

Theo các chuyên gia, sự thay đổi bất thường của thời tiết, điều kiện khí hậu nóng ẩm, môi trường ô nhiễm, quá trình di cư phức tạp của người dân… rất thuận lợi cho các bệnh truyền nhiễm phát triển và lây lan, đe doạ sự sống của hàng triệu người.

Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC tại Thanh Hóa - Hình 2

VNVC có nhiều gói vắcxin trả góp dành cho trẻ em và người lớn, đảm bảo đủ vắcxin với giá hợp lý

Tại Việt Nam, Chương trình Tiêm chủng Quốc gia (TCMR) đã mang lại những giá trị to lớn, giúp cho hàng triệu trẻ em mỗi năm được tiêm miễn phí các vắc xin quan trọng phòng những bệnh nguy hiểm hàng đầu.

Việc tiêm chủng tại các cơ sở tiêm chủng dịch vụ là rất quan trọng, góp phần bảo vệ trẻ em và người lớn trước những bệnh, dịch nguy hiểm. Mặc dù vậy, với những nguyên nhân chủ quan và khách quan, hiện nay các trung tâm tiêm chủng dịch vụ ở các địa phương phần lớn chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về vắc xin của người dân, đặc biệt là nhu cầu sử dụng dịch vụ tiêm chủng cao cấp giúp người dân được tiêm đầy đủ, đúng phác đồ, đúng lịch và đúng giá. Đó chính là động lực để Công ty CP Vacxin Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống VNVC trên toàn quốc, nhằm mang tới cơ hội phục vụ người dân khắp mọi nơi.

Thanh Hóa là tỉnh có diện tích lớn thứ 5 cả nước với hơn 11.000 km2, dân số đông thứ 3 cả nước với hơn 3.5 triệu người, lại có đường biên giới Việt - Lào, dân cư đông đúc, tỷ lệ người dân sinh sống và làm việc tại các địa phương khác trên cả nước rất cao, do đó thường xuyên có việc di chuyển qua lại giữa những vùng miền khác nhau trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó, với địa bàn rộng và phức tạp về địa hình, hiện Thanh Hóa vẫn còn những “vùng lõm” về tiêm chủng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xuất hiện và bùng phát dịch bệnh, nhất là trong “mùa dịch” như hiện nay.

Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC tại Thanh Hóa - Hình 3

Sáng nay, hàng nghìn người dân Thanh Hóa, nhất là trẻ em đã được tiêm các loại vắcxin phòng bệnh, trong đó có những loại vắcxin đã phải chờ đợi khá lâu

Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC tại Thanh Hóa - Hình 4

Hệ thống tiêm chủng VNVC ngày càng nhận được sự tin yêu của các bậc phụ huynh

Theo ước tính, mỗi năm, Thanh Hóa có hơn 70 nghìn trẻ em được chào đời. Đây là đối tượng đặc biệt cần được tiêm vắc xin bởi hệ miễn dịch chưa phát triển hoàn thiện, dễ dàng mắc các bệnh truyền nhiễm, để lại di chứng nặng nề hoặc ảnh hưởng đến tính mạng nếu không được tiêm phòng đầy đủ, đúng lịch.

Mặc dù vậy, hiện trên địa bàn tính, các điểm tiêm chủng dịch vụ chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân khi thường xuyên quá tải, khan hiếm vắc xin, danh mục vắc xin không đầy đủ, nhiều nơi xảy ra tình trạng vắc xin bị “đội giá” lên vài lần…

Trước tình hình đó, nhiều phụ huynh ở Thanh Hóa phải đưa con ra Hà Nội hoặc vào Nghệ An, để con được tiêm ngừa đúng liều, đúng lịch, cũng như tận hưởng những tiện ích của dịch vụ tiêm chủng cao cấp mà địa phương mình chưa có.

Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC tại Thanh Hóa - Hình 5

Bác sĩ khám sàng lọc cẩn thận, kĩ càng cho trẻ trước khi tiêm tại VNVC Thanh Hóa

Trước nhu cầu bức thiết đó, VNVC quyết định về với xứ Thanh. Thông tin này đã mang đến niềm vui và phấn khởi cho hàng ngàn người dân nơi đây, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ trong độ tuổi tiêm chủng nhiều nhất.

Để giải quyết kịp thời tình trạng “khát vắc xin khan hiếm” và tránh để khách hàng phải mua vắc xin bị đội giá, ngày 27/06/2019, VNVC đã mở địa điểm đặt mua trước vắc xin ở Thanh Hóa cũng như đặt mua online để người dân có thể đăng ký đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, đặc biệt là những loại vắc xin khan hiếm như: Hexaxim 6 trong 1, Synflorix, vắc xin phòng bệnh tiêu chảy cấp do Rota Virus, vắc xin cúm mùa mới nhất… Trung bình mỗi ngày có hàng trăm khách hàng địa phương đến đăng ký đặt mua trước vắc xin và đăng ký chuyển từ đơn vị khác về VNVC Thanh Hóa tiêm chủng cho con em mình.

Ngày 11/07/2019, VNVC Thanh Hóa chính thức khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng vắc xin lớn nhất khu vực miền Bắc. Từ nay, người dân xứ Thanh bình đẳng về vắc xin và tiêm chủng với Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều địa phương khác về tiêm chủng vắc xin. Người dân không còn lo thiếu vắc xin, không phải xếp hàng chờ đợi, không phải đi tiêm xa tốn kém công sức và tiền bạc, được tận hưởng dịch vụ tiêm chủng cao cấp với nhiều tiện ích miễn phí đi kèm ngay tại tỉnh nhà và đặc biệt không phải mua vắc xin với giá cao.

Trung tâm tiêm chủng VNVC THANH HÓA tọa lạc tại Tòa nhà Số 8A Bùi Khắc Nhất, Khu dân cư An Phú Hưng, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa. Với tổng diện tích hơn 4.000 m2, hơn 60 phòng khám và tiêm, có thể phục vụ 4.000 lượt khách mỗi ngày, VNVC Thanh Hóatrung tâm tiêm chủng khác trên toàn hệ thống, VNVC Thanh Hóa được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: Không gian sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo.

Một trong những điểm nổi bật của VNVC Thanh Hóa nói riêng, Hệ thống tiêm chủng VNVC nói chung là luôn nỗ lực mang đến cho người dân đầy đủ vắc xin, kể cả các loại vắc xin khan hiếm với giá thành hợp lý

Nhân dịp khai trương, VNVC THANH HÓA mang đến nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng, áp dụng từ ngày 11/07/2019 - 25/07/2019 khi khách hàng đăng ký tiêm vắc xin tại Trung tâm tiêm chủng VNVC THANH HÓA trong thời gian này.

- Khách hàng mới mua Gói vắc xin dành cho trẻ em: Tặng ngay 01 túi bỉm sữa trị giá 500.000 đồng.

- Khách hàng mua gói mới người trưởng thành và Phụ nữ chuẩn bị mang thai: Tặng ngay 01 túi giữ nhiệt cỡ nhỏ trị giá 150.000 đồng.

- Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày ≥ 1.500.000 đồng: Tặng 01 balo/túi giữ nhiệt nhỏ.

Tổng đài tư vấn, đặt lịch và đăng ký đặt mua vắc xin: 1800 6595 (miễn phí cước)

Hotline: 028.7300.6595

Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử

Thông tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có thu nhập phát sinh từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nhưng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, hay chưa đăng ký, kê khai, nộp thuế theo đúng quy định.

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.