Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khoa Y Dược - ĐH Đà Nẵng: Khai giảng năm học mới, đón 233 tân sinh viên

Ngày 27/9, Khoa Y Dược – ĐH Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, chào đón 233 tân sinh viên trúng tuyển trong năm học 2019-2020.

Đại diên nhà trường

Đại diện lãnh đạo khoa, đại diện Bệnh viện Đà Nẵng… cùng trao tặng áo blouse trắng

Phát biểu tại buổi khai giảng, PGS.TS.BS Nguyễn Đăng Quốc Chấn – Trưởng Khoa Y dược (ĐH Đà Nẵng) gửi gắm đến những tân sinh viên: Sự lựa chọn các ngành thuộc lĩnh vực y dược để học tập và cống hiến là một lựa chọn đúng đắn nhưng cũng đầy gian nan và thách thức. Thầy mong muốn các sinh viên luôn nỗ lực học tập, trau dồi y đức, để có thể trở thành “Một thầy thuốc khỏe mạnh, đủ tâm, đủ tầm trong tương lai”.

Tại buổi lễ, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các bạn sinh viên của trường dàn dựng công phu, chất lượng. Đặc biệt, là phần trao áo blouse trắng cho đại diện các em sinh viên từ phía lãnh đạo khoa Y Dược, đại diện bệnh viện Đà Nẵng… như là một hình thức gửi gắm niềm tin, kỳ vọng các em sẽ trở thành những bác sĩ có tâm, có tầm sau khi tốt nghiệp.

 Được biết, trong kỳ tuyển sinh 2019, đã có gần 3500 hồ sơ xét tuyển gửi về Khoa Y Dược – ĐH Đà Nẵng với 4 chuyên ngành: Bác sĩ đa khoa; Bác sĩ răng hàm mặt; Dược sĩ và Điều dưỡng. Trong số gần 3.500 hồ sơ trên, khoa đã tuyển chọn được 233 sinh viên ưu tú, góp phần vào quy mô đào tạo hiện nay của Khoa lên hơn 1.200 sinh viên hệ chính quy và hơn 200 sinh viên đào tạo thuộc các hệ liên thông, liên tục.

Là một đơn vị Khoa trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Khoa Y Dược đã không ngừng đổi mới, lớn mạnh và phát triển. Tích cực bồi dưỡng, nâng cao trình độ giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác với các Trường đại học Y – Dược trong và ngoài nước, mở rộng hợp tác quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập lâm sàng. Với sứ mệnh đó, Khoa Y Dược luôn được các em sinh viên tin tưởng, hăng say học tập, đào tạo ra đội ngũ y bác sĩ vững vàng về chuyên môn, trình độ.

 Hoàng Gia Bảo

                                                                                                                                                                                              

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.