Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.
Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Nam Định, tối 28/4, tại Nhà Văn hóa 3-2, Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.
Tham dự chương trình có 150 em trong Top học sinh xuất sắc từ các vòng loại Hội thi Trạng nguyên 4.0 của các trường học trên địa bàn thành phố Nam Định và học viên Ocean Edu.
Với tiêu chí “học mà chơi - chơi mà học”, thông qua các tiết mục văn nghệ, các trò chơi, giao lưu giữa học sinh các trường học trên địa bàn TP. Nam Định và học viên Ocean Edu; giao lưu cùng giảng viên nước ngoài của Ocean Edu; Hội thi Trạng nguyên 4.0 các trường trên địa bàn thành phố, các em học sinh được thể hiện các kỹ năng ngoại ngữ, chia sẻ phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả, tự tin trước đông người.
Tại buổi giao lưu đã diễn ra Vòng chung kết Hội thi Trạng nguyên 4.0. Thông qua các vòng thi đấu trí và thi loại trực tiếp, học sinh đã thể hiện năng lực tiếng Anh của mình ở cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã vinh danh, trao giải cho Quán quân và 2 thí sinh sinh xuất sắc nhất.
Chương trình Giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Nam Định, góp phần tạo sân chơi kiến thức ý nghĩa, bổ ích cho học sinh; tạo động lực, khuyến khích học sinh rèn luyện văn hóa đọc và các kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, trong đó có môn tiếng Anh.
Phạm Thịnh
Tin mới
03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024
Chiều ngày 15/5/2024, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế đã ký kết hợp đồng tài trợ với danh vị “Tài trợ Đồng” cùng 3 đơn vị: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn BRG.
Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
Ngày 15/5, Đoàn công tác Công an tỉnh Thanh Hóa do Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Thanh Hóa, nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024.
Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa
Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, từ chiều tối 15 đến ngày 16/5, ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tập trung vào chiều tối và đêm.
Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp
Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp trên địa bàn, thu giữ 648 viên hồng phiến, 7 viên MDMA, 14 túi ketamine và 13 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật khác có liên quan.
Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh
Thị trường nông sản thế giới ghi nhận nhiều biến động mạnh ngay trong những ngày đầu tháng 5, trong bối cảnh mùa vụ tại các quốc gia sản xuất chính đang bước vào giai đoạn quan trọng. Đáng chú ý, giá lúa mì ghi nhận nhiều phiên nhảy vọt liên tiếp. Đâu là nguyên nhân dẫn đến xu hướng này, và liệu giá lúa mì có tiếp tục tăng trong thời gian tới?
Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè
Để chủ động phòng, chống các bệnh dịch truyền nhiễm bùng phát trong mùa hè, ngành y tế tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu Phương Trang Futa kinh doanh thế nào những năm qua?
Tập đoàn C.E.O (CEO) : Tập trung vào 3 dự án trọng điểm trong năm 2024
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp