# Giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu VNPT và VinaPhone tăng trưởng ấn tượng
Theo công bố của Brand Finance năm nay, 2 thương hiệu là VNPT và VinaPhone có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu Vietcombank vượt trội và đứng đầu trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu
Với giá trị 705 triệu USD, thương hiệu Vietcombank đứng đầu về giá trị trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố trong số báo đã phát hành tháng 9/2021 (số 96 & 97).
Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá cao nhất ngành bảo hiểm, tăng gần 3 lần, đạt 731 triệu USD
Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 tại Hà Nội.
Vinamilk trả cổ tức năm 2022 bằng tiền mặt lên đến 94% lợi nhuận, mục tiêu doanh thu năm 2023 kỷ lục
Ngày 25/4/2023, Công ty CP Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 5 năm 2022 - 2026.
Làm thế nào để doanh nghiệp Việt trở thành những thương hiệu mạnh?
Có lẽ, đây là kỳ vọng của hầu hết tất cả các doanh nghiệp Việt và cơ quan quản lý nhà nước. Bởi, khi hội nhập quốc tế, thì cuộc chiến thương mại với những tập đoàn toàn cầu sẽ trở nên khốc liệt hơn rất nhiều, so với sự cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước... Việc phát triển thương hiệu là điều bắt buộc, nếu muốn tồn tại và phát triển trong thời điểm này.