Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
TP. Hạ Long: Giá phòng nghỉ bình dân tăng mất kiểm soát dịp Lễ 30/4-1/5

TP. Hạ Long: Giá phòng nghỉ bình dân tăng mất kiểm soát dịp Lễ 30/4-1/5

29/04/2017, 23:16

Mặc dù nhà nghỉ nào cũng có bảng niêm yết giá, tuy nhiên khi hỏi tới thì khách hàng có được một cái giá trên trời, không tương xứng với chất lượng phòng nghỉ…

Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn được định vị trong chiến lược Marketing như thế nào?

Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn được định vị trong chiến lược Marketing như thế nào?

04/03/2023, 18:42

Định vị thương hiệu điểm đến du lịch quốc gia là làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với tiềm năng, lợi thế quốc gia, bản sắc văn hóa, ẩm thực đặc sắc, di sản lâu đời, con người nồng hậu, cảnh quan tươi đẹp, kết nối với yếu tố cảm xúc, tinh thần của khách du lịch, đảm bảo đem lại các trải nghiệm du lịch độc đáo, nguyên bản, chân thực.