# thương hiệu du lịch
TP. Hạ Long: Giá phòng nghỉ bình dân tăng mất kiểm soát dịp Lễ 30/4-1/5
Mặc dù nhà nghỉ nào cũng có bảng niêm yết giá, tuy nhiên khi hỏi tới thì khách hàng có được một cái giá trên trời, không tương xứng với chất lượng phòng nghỉ…
Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn được định vị trong chiến lược Marketing như thế nào?
Định vị thương hiệu điểm đến du lịch quốc gia là làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với tiềm năng, lợi thế quốc gia, bản sắc văn hóa, ẩm thực đặc sắc, di sản lâu đời, con người nồng hậu, cảnh quan tươi đẹp, kết nối với yếu tố cảm xúc, tinh thần của khách du lịch, đảm bảo đem lại các trải nghiệm du lịch độc đáo, nguyên bản, chân thực.
Quảng Ninh: Xây dựng thương hiệu du lịch Đảo Ngọc góc nhìn từ tuyến đường xuyên đảo
Ngọc Vừng là một trong các xã đảo của huyện Vân Đồn, Quảng Ninh có cảnh quan đẹp, nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển dịch vụ du lịch chất lượng cao. Thời gian vừa qua, chính quyền tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm đến đầu tư hạ tầng phục vụ dịch vụ, du lịch, phát triển kinh tế biển đảo của Ngọc Vừng. Tuy nhiên, việc triển khai xây dựng dự án nâng cấp, sửa chữa tuyến đường xuyên đảo xã Ngọc Vừng, huyện Vân Đồn đang tồn tại cần được quan tâm.