Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Thanh Hóa: Đẩy mạnh hỗ trợ tàu hàng hóa và công tác xuất - nhập khẩu tại Cảng Nghi Sơn

Thanh Hóa: Đẩy mạnh hỗ trợ tàu hàng hóa và công tác xuất - nhập khẩu tại Cảng Nghi Sơn

17/09/2020, 20:52

Sáng 17/ 9, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị nghe báo cáo tình hình hỗ trợ tàu hàng hóa và công tác xuất - nhập khẩu tại Cảng Nghi Sơn.

Cho phép Tân cảng Hải Phòng đón tàu container trọng tải đến 145.000 DWT

Cho phép Tân cảng Hải Phòng đón tàu container trọng tải đến 145.000 DWT

23/08/2022, 18:00

Bến cảng container quốc tế Tân cảng Hải Phòng đang là cảng nước sâu hiện đại, lớn nhất khu vực miền Bắc. Đây cũng là bến cảng được lựa chọn để thử nghiệm mô hình cảng xanh. Thời gian tới, cảng sẽ tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, phấn đấu đạt được danh hiệu cảng xanh để trở thành cảng kiểu mẫu tại Hải Phòng về chất lượng dịch vụ - thân thiện với môi trường.

Siết chặt kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ tại các cảng biển

Siết chặt kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ tại các cảng biển

31/03/2023, 17:40

Theo Cục Hàng hải Việt Nam, cùng với việc tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ, các cảng vụ hàng hải triển khai các cuộc thanh, kiểm tra kiểm soát tải trọng phương tiện tại cảng biển.

Thanh Hóa kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp làm thủ tục XNK hàng hóa tại Cảng biển Nghi Sơn

Thanh Hóa kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp làm thủ tục XNK hàng hóa tại Cảng biển Nghi Sơn

26/05/2023, 18:59

Ngày 26/5, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Văn Thi chủ trì hội nghị nghe báo cáo dự thảo kế hoạch tổ chức Hội nghị kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp xuất, nhập khẩu làm thủ tục xuất, nhập khẩu hàng hóa tại Cảng biển Nghi Sơn.

Thanh Hóa: Xây dựng Cảng biển Nghi Sơn thành mắt xích quan trọng trong vận tải hàng hải quốc tế

Thanh Hóa: Xây dựng Cảng biển Nghi Sơn thành mắt xích quan trọng trong vận tải hàng hải quốc tế

13/09/2023, 10:01

Xét về tiềm năng, độ sâu và vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống cảng biển Nghi Sơn hoàn toàn có thể phát triển thành mắt xích quan trọng trong trung chuyển hàng hóa của châu Á và thế giới. Để Nghi Sơn trở thành nơi dừng chân của nhiều hãng tàu trên hải trình vận tải quốc tế, cần tầm nhìn chiến lược và thêm chính sách hỗ trợ có tính đột phá.