# thương hiệu
Viên gạch đầu tiên trên hành trình hỗ trợ người trồng cà phê Buôn Ma Thuột
Ngày 7/7, tại Đắk Lắk đã diễn ra buổi tập huấn đầu tiên cho bà con nông dân nghèo trồng cà phê, tiếp nối các cam kết trong Chương trình hỗ trợ phát triển cà phê Buôn Ma Thuột được ký kết vào tháng 3/2017, giữa Vinacafé Biên Hòa, Phân bón Bình Điền và chính quyền tỉnh Đắk Lắk.

Khóa Việt-Tiệp tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 3 miền Bắc-Trung-Nam
Hội nghị khách hàng năm 2017 với thông điệp “Hợp tác và Thịnh vượng” được Công ty CP Khóa Việt-Tiệp tổ chức thành công tại 3 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội từ ngày 14-21/5. Đây như lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Khoá Việt-Tiệp.

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa – Vietnam Dairy 2017
Để tiếp tục tạo điều kiện cho ngành sữa hội nhập phát triển bền vững, Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp với Công ty CP Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức “Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm Sữa - VIETNAM DAIRY 2017”.

Bạc Liêu: Kiên quyết loại bỏ tình trạng bơm chích tạp chất và mua bán tôm tạp chất
Vừa qua, UBND tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, ký cam kết để kiên quyết loại bỏ tình trạng bơm chích tạp chất và mua bán tôm tạp chất.

05 nhà mạng Việt Nam lọt vào danh sách Telecom 500 năm 2017 lần thứ 2
Telecom 500 là báo cáo của Brand Finance về xếp hạng 500 thương hiệu bưu chính viễn thông có giá trị nhất thế giới và 10 thương hiệu có cơ sở hạ tầng viễn thông giá trị nhất trên thế giới.

Quyết định xử phạt gây thiệt hại cho DN (Đồng Nai) – Bài 2: Áp dụng sai quy định pháp luật?
Trong số hàng chục cơ sở, doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ tại phường Long Bình bị UBND TP. Biên Hòa ra quyết định xử phạt hành chính về vi phạm môi trường, có hơn chục cơ sở bị áp dụng thêm hình thức xử phạt bổ sung là đình chỉ sản xuất từ 6 – 9 tháng. Luật sư Nguyễn Văn Quynh, Đoàn Luật sư Hà Nội, GĐ hãng luật Hưng Yên nhận định: việc xử phạt của UBND TP. Biên Hòa là chưa phù hợp với quy định pháp luật.

Chung cư Linh Tây Tower (TP. HCM): Chưa nghiệm thu công trình đã bàn giao nhà
Sở Xây dựng TP. HCM khẳng định, công trình xây dựng Dự án chung cư Linh Tây Tower (Q. Thủ Đức), chưa được nghiệm thu; tuy nhiên, các căn hộ tại đây đã có người đến ở. Trong khi đó, một số hạng mục vẫn còn đang thi công.

Hàng giả các thương hiệu Nhật Bản bày bán tràn lan tại Việt Nam
Theo báo cáo của Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, hiện nhiều sản phẩm các thương hiệu lớn của Nhật Bản bị làm giả bày bán tràn lan trên thị trường. Trong năm 2016 đã xử lý, bắt giữ, 20 vụ hàng giả nhãn hiệu Casio, tịch thu và tiêu huỷ hơn 500 tang vật; tịch thu trên 4,2 tấn bột ngọt giả nhãn hiệu Ajinomoto và nhiều thương hiệu khác.

Tái bản cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu
Ngày 2/6, cuốn sách "10 bước cất cánh thương hiệu" của tác giả Đặng Thanh Vân, đã một lần nữa đến tay độc giả sau lần phát hành đầu tiên rất thành công.

Nhiều kỷ lục khác lạ ở Vùng đất Tò mò
Với thương hiệu Mamamy, Vùng đất Tò mò chính là một sản phẩm tinh thần mang đầy đủ nhiệt huyết của những người trẻ: tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng, phục vụ tốt nhất bạn và các bé thân yêu.

Gạo Niêu Vàng: Tinh hoa miền đất lúa
Là thương hiệu gạo đầu tiên và duy nhất cho tới nay của quê lúa Thái Bình, gạo Niêu Vàng là sản phẩm tiên phong mang tới hệ tiêu chuẩn quốc tế cho gạo an toàn của Việt Nam. Sự ra đời của gạo Niêu Vàng là dấu mốc mở ra chương mới của ThaiBinh Seed, khẳng định sự năng động, nhạy bén trong thời kỳ phát triển mới của nền kinh tế.
Chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8
Tiếp nối sự thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc thường niên của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện trong nhiều năm qua. Từ ngày 21/04/2017 đến 30/04/2107, chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 được tổ chức tại Hà Nội.
Khắc phục tình trạng cát cứ dữ liệu giữa các ngành
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo khắc phục tình trạng thiếu kết nối thông tin, nhiều tên thương mại được bảo hộ bị cấp trùng.

Xe điện thương hiệu Việt đáng được khích lệ
Gần đây, thị trường đã xuất hiện một thương hiệu nội địa đủ sức tiên phong trong việc tự phát triển và nghiên cứu xe. Cuối năm 2016, HKbike đã đổi tên thành PEGA để phù hợp hơn với quy mô và định hướng mới

Keiko VN yêu cầu khách hàng: Sản phẩm đã mua sẽ không được bảo hành!
Đây là yêu cầu “kỳ lạ” của Công ty CP Thương mại SX&DV Keiko Việt Nam (Keiko) - nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu thời trang Ý: Lare Boss và San-Kelloff đẳng cấp thế giới tại Việt Nam đối với khách hàng mua giầy. Phải chăng, Keiko bán hàng thương hiệu, nhưng thực chất là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả nên có yêu cầu kỳ lạ với khách hàng?
TP. HCM: Giật mình về nguồn gốc mỹ phẩm Lro’Cre
Được quảng cáo và bán hàng rộng rãi, nhưng khách hàng đã không khỏi giật mình về nguồn gốc của mỹ phẩm Lro’Cre. Bởi theo những thông tin đăng ký trên công bố sản phẩm này, được biết là của Công ty TNHH MTV Đào tạo Sản xuất thương mại Lyona Beauty & Cosmetics... nhưng không thể tìm thấy nhà máy sản xuất ở đâu (?!).

Guardian Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại Royal City
Guardian Việt Nam vừa chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 49 tại Royal City. Sự kiện quan trọng này cũng khẳng định chiến lược đầu tư và phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Guardian tại Việt Nam.

Dán tem truy xuất nguồn gốc cam Vinh
Tỉnh Nghệ An cho biết sẽ dán tem truy xuất nguồn gốc cam Vinh. Việc sử dụng logo cam Vinh và hệ thống nhận diện thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền sẽ là giải pháp để NTD nhận biết, phân biệt cam Vinh với các sản phẩm cam khác.
Thương hiệu Việt: Tăng trưởng xanh để phát triển bền vững
Đó là thông điệp được đưa ra tại Hội thảo “Chiến lược Thương hiệu gắn với phát triển xanh” - do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) vừa tổ chức nhân Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

ASICS mang công nghệ nhận diện bàn chân đến Việt Nam
Cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng giầy thể thao ASICS vừa được khai trương tại Vincom Megamall Royal city, Hà Nội. Sự kiện này cũng giới thiệu Công nghệ nhận diện bàn chân FOOT ID hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay của ASICS.









