# thương hiệu

Nhớ “Vị quê nhà” qua MV quá hot của Noo Phước Thịnh, Lou Hoàng, An Nguy
Tự hào làm sao khi dải đất Việt Nam thân thương có nền ẩm thực vô cùng đậm đà bản sắc, cộp mác hương vị “chính chủ” đặc trưng, khiến biết bao người chu du để khám phá cho bằng hết, để rồi vương vấn mãi không thôi.
Thương hiệu cà phê nổi tiếng “đặt chân” đến Hải Phòng
Từ ngày 22/7, những “tín đồ” cà phê khó tính nhất tại Hải Phòng sẽ được thưởng thức tinh hoa cà phê hội tụ với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Việc mở rộng thị trường lần này tái khẳng định cam kết của thương hiệu về phát triển ổn định và bền vững của Starbucks tại thị trường Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu: “Chìa khóa” để hội nhập thành công
Nguyễn Phạm Khánh Vân có gần 20 năm theo nghề truyền thông tại TP. HCM, kinh qua nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc Marketing của Savills Việt Nam (Tập đoàn Savills toàn cầu, trụ sở tại Anh), rồi Bitexco nổi tiếng, có tòa nhà “chọc trời” trên bản đồ hình chữ S hay Trung tâm thương mại SC VivoCity… Khánh Vân nhìn nhận: “Đối với hoạt động DN, việc đầu tiên là xây dựng thương hiệu”!

Bình nước nóng Rossi Tân Á: Khẳng định thương hiệu và Tri ân khách hàng
Từ 01 - 31/8, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm sản phẩm Bình nước nóng Rossi ra mắt và đồng hành cùng đông đảo gia đình Việt, với nhiều phần quà hấp dẫn

Dược phẩm Hoa Linh: “Xây” thương hiệu từ chất lượng
Lấy tôn chỉ “Lương y như từ mẫu”, Dược phẩm Hoa Linh luôn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Hoa Linh đã trở thành một thương hiệu dược phẩm “thuần Việt” - là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng.

Báo Thương hiệu & Công luận: Nhìn lại một chặng đường
Nghề báo chưa bao giờ trải hoa hồng và người làm báo rất cần một chữ TÂM "thổi hồn" vào tác phẩm, hướng tới bạn đọc… Những dòng viết - sự trải lòng ngắn ngủi mà cô đọng - súc tích - "chất đầy" tâm tư nỗi niềm - phần nào nói nên ý nghĩa đó...

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
5 năm – một chặng đường chưa phải là dài, nhưng trải qua bao khó khăn và thử thách, bằng những nỗ lực của mỗi cá nhân, Thương hiệu&Công luận đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế, không ngừng đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, sự phát triển của xã hội và những đổi thay của đất nước.

Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”
Ngày 10/6 tại Hà Nội, Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”. Đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức.

Hải Dương: Bắt giữ và xử phạt đối tượng làm giả khóa Việt-Tiệp
Khoảng 16h chiều ngày 8/6, Đội Chống buôn lậu và hàng giả - Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTQLKT huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đã kiểm tra phát hiện tại kho hàng ông Lê Văn Trước tại thôn La Xá, xã Thanh Tùng (huyện Thanh Miện) có số lượng lớn khóa mang nhãn hiệu Việt-Tiệp ký hiệu 04206, 04908, 04502.

Chợ xây 5 năm chưa hoạt động (Hậu Giang) - Bài 1: Chợ Vĩnh Tường và nỗi lòng tiểu thương
Dự án chợ Vĩnh Tường, thuộc khu vực Bình Tân, phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, đã được triển khai cách đây 5 năm. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động. Nguyên nhân do đâu?

Vụ DN cấp nước Gia Định - Bài 1: Thi công bát nháo – công nhân “hành” dân?
Trong quá trình thi công, không ít công nhân đã gây phiền toái và có thái độ vòi vĩnh tiền của người dân. Trong khi đó, chất lượng của công trình cũng khiến không ít bộ phận người dân bức xúc.

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý giúp đặc sản "bay xa"
Sau khi được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhiều đặc sản của Việt Nam đã có thương hiệu trên thị trường nước ngoài, giá thành sản phẩm tăng cao.

Karofi - Vì sức khỏe cộng đồng
Không chỉ được biết đến là thương hiệu máy lọc nước uy tín trên thị trường, cung cấp các giải pháp về nước nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, Công ty cổ phần Karofi Việt Nam còn được nhìn nhận là doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội.

Chú trọng xây dựng doanh nghiệp du lịch có thương hiệu
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về phát triển doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

Mỹ phẩm từ “Biển Chết” ra mắt thị trường Việt Nam
Tối 26/6/2017, tại nhà hàng Chill Skybar TP.HCM đã diễn ra hội nghị giới thiệu các thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Israel. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại do Phòng Kinh tế và Thương mại Israel tại Việt Nam phối hợp với Viện Xuất khẩu và hợp tác Quốc tế Israel cùng 12 doanh nghiệp “tầm cỡ” kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe của nước này.

TP. HCM: Dân thấp thỏm sống bên cạnh dự án nghìn tỷ
Không ít hộ dân tại phường 7, quận 8 đang ngày đêm phải sống trong lo âu, sợ hãi. Nguyên nhân bởi nhà cửa của họ đang ngày càng bị xuống cấp do ảnh hưởng từ việc thi công cống ngăn triều Phú Định.

Nhãn hiệu “Bảo Xuân” bị xâm phạm quyền SHTT: Cơ sở Ngân Anh kiện ngược Thanh tra Bộ KHCN
Liên quan tới vụ việc nhãn hiệu “Bảo Xuân” bị xâm phạm quyền SHTT, mới đây, cơ sở Ngân Anh nộp đơn khởi kiện ngược Thanh tra Bộ KHCN về quyết định xử phạt số 51/QĐ-XPHC ngày 10/6/2016 ra Tòa án nhân dân tỉnh Hậu Giang.

Cuộc chiến Uber, Grab với taxi truyền thống: Không thể không quản được thì cấm
Xung quanh vấn đề cấm hay không cấm, quản lý Uber, Grab như thế nào, nhiều chuyên gia cho rằng, không thể cái gì không quản lý được thì cấm mà quan trọng là cơ chế quản lý nhà nước cần tạo ra môi trường kinh doanh bình đẳng và thuận lợi hơn cho cả hai loại hình Uber, Grab và taxi truyền thống.

Kia Hà Đông nợ kéo dài Thaco Trường Hải và khách hàng
Liên quan tới việc nhiều khách hàng căng biểu ngữ "tố" Kia Hà Đông đã không giao xe theo đúng hợp đồng cam kết, đại diện Công ty CP Ô tô Trường Hải (Công ty PC) cho biết: Kia Hà Đông nợ kéo dài Công ty PC và khách hàng. Công ty PC sẽ tiếp tục đề nghị Kia Hà Đông có trách nhiệm giải quyết cho khách hàng, đồng thời rất mong quý khách hàng cùng phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thêm một mùa “mía đắng” (Trà Vinh) - Bài 3: Chính quyền tìm phương án giải cứu
Tuy Công ty Mía đường Trà Vinh cùng ngành nông nghiệp địa phương đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp “cứu” cây mía, nhưng xem ra “lực bất tòng tâm”. Nếu giá mía nguyên liệu tiếp tục ở mức thấp, người trồng mía thu không đủ bù chi, vùng mía nguyên liệu của tỉnh tiếp tục bị thu hẹp và hệ luỵ là Công ty Mía đường Trà Vinh “đói” nguyên liệu!









