Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu cà phê nổi tiếng “đặt chân” đến Hải Phòng

Từ ngày 22/7, những “tín đồ” cà phê khó tính nhất tại Hải Phòng sẽ được thưởng thức tinh hoa cà phê hội tụ với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Việc mở rộng thị trường lần này tái khẳng định cam kết của thương hiệu về phát triển ổn định và bền vững của Starbucks tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, Starbucks Việt Nam có 28 cửa hàng nhưng tập trung ở 2 thị trường chính là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks tại Trần Phú (Hải Phòng) đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại thành phố thứ ba trên đất nước Việt Nam. 

Thương hiệu cà phê nổi tiếng “đặt chân” đến Hải Phòng - Hình 1

Thương hiệu cà phê nổi tiếng “đặt chân” đến Hải Phòng

Theo bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam: “Starbucks rất tự hào mang trải nghiệm “ngôi nhà thứ ba” độc đáo tới vùng đất mới, để lần đầu tiên được phục vụ các khách hàng mới ngoài thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Nhờ sự nhiệt tình của các cộng sự (nhân viên cửa hàng), những người đã và đang hàng ngày làm sâu sắc thêm các mối quan hệ với khách hàng tại Việt Nam, mà chúng tôi có thể sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để mang lại trải nghiệm Starbucks độc đáo tới nhiều thành phố hơn. 

Cửa hàng tọa lạc tại 15A Trần Phú, tại một khu vực sầm uất của Thành phố cảng Hải Phòng tươi đẹp. Starbucks Trần Phú bắt đầu mở cửa từ ngày 22 tháng 7/2017 và sẽ phục vụ thực đơn thức uống cổ điển của Starbucks, trong 2 tháng đầu tiên. 

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê Arabica chất lượng tốt nhất trên thế giới. Ngày nay, với hệ thống cửa hàng phủ sóng toàn cầu, công ty đang là nhà phân phối bán lẻ và rang xay cà phê hàng đầu thế giới.

Bằng cam kết bền vững về chất lượng và chính sách định hướng của mình, chúng tôi mang đến những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến cuộc sống của khách hàng qua từng tách cà phê tâm huyết".

Hưng Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.