# chăm sóc khách hàng
Ra mắt chương trình khuyến mại “MyVIB – Chạm là Chill”
Từ ngày 5/8/2020 tới 31/10/2020, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình khuyến mại “MyVIB – Chạm là Chill” nhằm gia tăng lợi ích, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số.
Vietnam Airlines tăng chuyến, đổi, hoàn vé bay cho khách đi, đến Đà Nẵng
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đưa ra phương án tăng hàng chục chuyến bay đi đến đồng thời hỗ trợ đổi vé bay, hoàn vé hành khách trên các đường bay đi/đến địa phương này từ hôm nay (26/7/2020).
Hoàn tiền tới 50% các ngày trong tuần với thẻ quốc tế MSB
Chương trình ưu đãi đặc biệt, độc đáo và duy nhất trên thị trường “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” tiếp tục được triển khai mạnh mẽ, liên tiếp vào các ngày trong tuần; nhằm gia tăng lợi ích cho các chủ thẻ quốc tế MSB với chuỗi hoàn tiền lên đến 50%, tối đa 1.000.000 đồng.
VNPT cảnh báo bùng phát cuộc gọi mạo danh để lừa đảo
Trước tình hình phức tạp của các cuộc gọi từ đầu số nước ngoài, cuộc gọi mạo danh... cũng như các cuộc gọi nháy máy từ các ứng dụng OTT, nhằm lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng, VNPT tiếp tục khuyến cáo và hướng dẫn khách hàng biện pháp phòng tránh.
Dịch vụ khách hàng của SeABank được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá là “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng”.
Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất
Mới đây, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã tổ chức thành công cuộc thi tìm kiếm nhân tài với tên gọi Best Teller 2020. Đây là năm đầu tiên ngân hàng tổ chức và cuộc thi chính là hành trình tìm kiếm, vinh danh những cá nhân có đủ năng lực chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp của một chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính ngân hàng.
SeABank tặng voucher nghỉ dưỡng cho khách hàng mua bảo hiểm
Từ ngày 11/6 - 30/6/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tặng voucher du lịch nghỉ dưỡng trị giá lên đến 15 triệu đồng tại Nha Trang trong 3 ngày 2 đêm dành cho các khách hàng đăng ký bảo hiểm nhân thọ Prudential tại SeABank.
Ford gia hạn bảo hành thêm 2 năm với các xe dính lỗi rò rỉ dầu
Đối với tất cả các xe khi có hiện tượng ngấm/rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam, Ford Việt Nam sẽ thực hiện gia hạn bảo hành thêm 2 năm, không giới hạn số km và số lần sửa chữa.
Đổi mới để phát triển
“Chỉ bằng cách không ngừng đổi mới và đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động thì chúng ta mới có thể mang đến cho khách hàng và cộng đồng xã hội những giá trị tiềm năng lớn lao của mình, góp phần phát triển đất nước bền vững. Tinh thần đổi mới của chúng ta sẽ luôn hướng đến các giá trị với tư tưởng Khách hàng là trung tâm dựa trên ba trụ cột then chốt là Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng Văn hoá doanh nghiệp mang bản sắc của chính mình” (Trích thông điệp của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc - ông Thiều Kim Quỳnh).
Bị cáo Nguyễn Xuân Sơn: Chi tiền 'chăm sóc khách hàng' thì không có hóa đơn
“Đi đưa tiền cho các đồng chí lãnh đạo cũng như khách hàng thì không có hóa đơn, chứng từ. Anh Thắm cũng không yêu cầu phải có hóa đơn chứng từ …” là câu trả lời của bị cáo Nguyễn Xuân Sơn trong trả lời HĐXX trong ngày hôm qua 23/4
Chăm sóc khách hàng bằng hệ sinh thái
Mới đây, FPT Telecom đã thí điểm thành công mô hình hệ sinh thái của mình. Thông qua ứng dụng Hi FPT nhằm mục đích hướng đến việc chăm sóc khách hàng Internet và truyền hình trả tiền của Viễn thông FPT.
VietinBank tiếp tục chuyển đổi số tài khoản thẻ ATM của khách hàng
Dự kiến ngày 10/6/2017 tới đây, VietinBank sẽ hoàn tất việc chuyển đổi hệ thống quản lý thẻ ATM E-Partner cho toàn bộ các thẻ còn lại.
Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà
Bắt đầu từ tháng 10/2020, Phòng Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 247 VPBank (kênh 247) chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát tận nhà cho 3 loại hồ sơ phổ biến như cấp đổi giấy thông hành xe, xác nhận số dư tài khoản và xác nhận thông tin khoản vay.
EVNNPC.CC tổ chức hội nghị báo cáo đánh giá 5 năm thành lập và phát triển
Tại Hà Nội, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) vừa tổ chức hội nghị báo cáo đánh giá 5 năm thành lập và phát triển.
Điện lực miền Nam ưu tiên các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Sáu tháng đầu năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thực hiện tốt công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang lây lan trên diện rộng.
Ngân hàng an toàn đến mức mất tiền được đền
Khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và thẻ thanh toán quốc tế của MB sẽ được thanh toán tới 100 triệu đồng khi gặp phải rủi ro gian lận trong giao dịch tài chính trực tuyến.
BEST Express nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu chào năm 2022
Bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng thiết kế tối giản, sử dụng màu sắc trẻ trung, thể hiện quyết tâm bứt phá trong năm 2022 của BEST Express.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt qua Thái Lan
Theo hãng Statista, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ và có thể cán mốc 39 tỷ USD vào năm 2025.
VietinBank ra mắt Hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp
Từ ngày 10/5/2023, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách hàng.
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
Sáng ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) – Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.