Các dịch vụ thẻ của VietinBank luôn được khách hàng tin dùng
Sau thay thế thành công hệ thống CoreBanking hồi tháng 2/2017, VietinBank tiếp tục thực hiện chuyển đổi hệ thống quản lý thẻ ATM E-Partner với mục tiêu đồng nhất dịch vụ thẻ, gia tăng sự tiện dụng cũng như đem đến những trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
Đầu tháng 5/2017, VietinBank đã chuyển đổi thí điểm thành công hơn 300.000 thẻ ATM E-Partner. Dự kiến ngày 10/6/2017 tới đây, VietinBank sẽ hoàn tất việc chuyển đổi cho toàn bộ các thẻ còn lại.
Nếu như trước đây, tài khoản gắn với thẻ ghi nợ nội địa ATM E-Partner của VietinBank (711Axxxxxxxx) độc lập với với tài khoản tiền gửi thanh toán thì giờ đây, với hệ thống Core SunShine mới tích hợp đa kênh, đa tiền tệ, hỗ trợ giao dịch 24/7, khách hàng của VietinBank có thể sử dụng mọi dịch vụ của ngân hàng, đảm bảo an toàn bảo mật, tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch ngân hàng thông qua 1 tài khoản tiền gửi duy nhất (10xxxxxxxxxx).
Với việc chuyển đổi này, khách hàng vẫn sử dụng thẻ ghi nợ nội địa ATM E-Partner bình thường (không cần phải đổi thẻ), số dư trong tài khoản thẻ hiện tại của khách hàng đảm bảo được giữ nguyên và chuyển sang tài khoản tiền gửi mới tương ứng trên Core SunShine. Các dịch vụ tiện ích trên tài khoản gắn với thẻ không thay đổi và đặc biệt khách hàng có thể phát hành thẻ ghi nợ quốc tế trên tài khoản mới này.
Sơ đồ hướng dẫn về chuyển đổi số tài khoản thẻ ATM cho khách hàng VietinBank
Trong vòng 6 tháng kể từ ngày chuyển đổi, VietinBank vẫn hỗ trợ sử dụng song song số tài khoản thẻ hiện tại và số tài khoản tiền gửi mới trong các giao dịch của quý khách như: Nhận tiền, chuyển tiền… Tuy nhiên, VietinBank khuyến khích khách hàng sử dụng số tài khoản mới sớm nhất có thể. Việc thay đổi số tài khoản này cũng không làm thay đổi các thông tin khác như: Số thẻ ATM hay các tài khoản đăng nhập hệ thống giao dịch qua Internet Banking và Mobile Banking.
Để đảm bảo việc chuyển đổi diễn ra an toàn, chính xác, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến khách hàng, trong thời gian chuyển đổi, tài khoản và thẻ của các khách hàng VietinBank tạm không giao dịch được trong khoảng thời gian dự kiến từ 21h00 ngày 9/6/2017 - 9h00 ngày 10/6/2017.
VietinBank cũng lưu ý đối với các khách hàng trước đây có mở thẻ ATM E-Partner tại VietinBank tuy nhiên tài khoản đã lâu không được sử dụng (trên 24 tháng) hoặc các khách hàng đang sử dụng thẻ có số thẻ bắt đầu bằng 6201 (số thẻ cần quy hoạch theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) có thể tới các điểm giao dịch của VietinBank để làm thủ tục tiếp tục sử dụng tài khoản và phát hành thẻ. Khi cần hỗ trợ, các khách hàng liên hệ với chi nhánh/phòng giao dịch nơi gần nhất hoặc gọi điện tới Tổng đài Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 558 868.
PV