# nhà hàng
Nhà hàng Lê Gia 2 ở Đà Nẵng bị phạt 15 triệu đồng vì không quét mã QR
Nhà hàng bị phạt là Lê Gia 2 ở quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - nơi có 02 nhân viên phục vụ nhiễm Covid-19. Lý do phạt là không quét mã QR-khai báo y tế.
Khám phá thói quen tiêu dùng của thực khách tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh
Việc phân tích sâu nhu cầu và thói quen tiêu dùng của thực khách là căn cứ quan trọng giúp các doanh nghiệp F&B (kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, ăn uống) nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nắm bắt cơ hội từ những xu hướng tiêu dùng mới.
5 yếu tố chinh phục khách hàng của một quán ăn/nhà hàng
Theo nghiên cứu của Mibrand Vietnam, khách hàng ở mỗi phân khúc thu nhập khác nhau đều có những yêu cầu riêng biệt đối với quán ăn/nhà hàng, dựa trên 5 yếu tố: Sản phẩm, giá cả, không gian, thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ. Cách tốt nhất để tìm ra những nhu cầu đó là khảo sát trực tiếp họ...
Ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh lan tỏa, tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt du khách
Nhằm góp phần quảng bá TP. Hồ Chí Minh “văn minh - thân thiện – nghĩa tình” cùng nhau lan tỏa, tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt du khách, vừa qua Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức tọa đàm trao đổi kỹ năng phục vụ khách du lịch cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố.
Bất ngờ với số lượng khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ tại Australia đăng ký phá sản
Số liệu thống kê của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Australia thể hiện, số lượng các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng và các hệ thống bán lẻ nhỏ tại nước này đăng ký phá sản đang tăng nhanh trong 1 năm qua với mức tăng 50% so với năm trước đó.
30.000 quán đóng cửa - cuộc thanh lọc của thị trường F&B Việt Nam
Song song với sự phát triển nhanh chóng của thị trường F&B (Food & Beverage) tại Việt Nam là những vấn đề nội tại về tính bền vững trong mô hình kinh doanh, khả năng cạnh tranh và sự thích ứng với nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường.