# Tháng Tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) và hưởng ứng “Tháng Tri ân khách hàng” của Tâp đoàn Điện lực Việt Nam, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.
Công ty Điện lực Bắc Giang: Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng
Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực phục vụ cộng đồng trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.
PC Quảng Ninh: Lan tỏa mạnh mẽ nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua Tháng Tri ân khách hàng
Giữa tháng 12, khi hương sắc mùa Xuân đang dần lan tỏa khắp muôn nơi thì cũng là thời điểm chúng tôi cùng theo chân những người thợ điện của Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) thực hiện chương trình sửa chữa và cải tạo hệ thống điện cho các hộ nghèo nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2022.
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong Tháng Tri ân khách hàng
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2023
Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại rộn rã triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, năm 2023 này, Công ty sẽ tập trung tổ chức các sự kiện tri ân nhằm góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của ngành Điện đối với xã hội và công chúng.