# viettel post
Vụ thất lạc bưu kiện tại bưu cục Thụy Phương: Đền bù vì lợi ích của khách hàng!
“Lỗi để thất lạc hàng hóa là của phía hàng không, tuy nhiên, vì lợi ích khách hàng nên phía Viettel post đã đàm phán và bồi thường theo đúng yêu cầu của khách hàng”- là câu trả lời của ông Trần Trung Hưng, Giám đốc Viettel post liên quan đến vụ việc bưu kiện của khách hàng gửi tại bưu cục Thụy Phương bị thất lạc.
Viettel post tại 115 Thụy Phương: Khách hàng kêu cứu việc thất lạc bưu kiện trị giá 60 triệu
Vụ việc nghi tráo Đông trùng hạ thảo tại tại bưu cục 115 Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội của Viettel Post chưa kịp lắng xuống thì mới đây, tại chính bưu cục 115 Thụy Phương lại tiếp tục xảy ra tình trạng thất lạc bưu kiện với tổng giá trị bưu gửi lên tới 60 triệu đồng.
Lạng Sơn: Thu giữ hàng nghìn sản phẩm nhập lậu trên xe chuyển phát nhanh của Viettel Post
Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa mới phát hiện một hộ kinh doanh có hành vi mua gom hàng hóa nhập lậu sau đó lập hóa đơn xuất bán cho người mua hàng rồi gửi hàng qua Bưu cục Viettel Tân Thanh nhằm hợp thức hóa vi phạm.
Apps My VNPost đổi tên thương hiệu thành My Vietnam Post
Ứng dụng trên smartphone My VNPost của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cập nhật phiên bản mới trên android.
Viettel Post khai trương Trung tâm Logistics tự động hiện đại bậc nhất Việt Nam
Ngày 24/1/2021, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) chính thức khai trương Trung tâm Logistics miền Nam tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Nửa đầu năm 2021, Viettel Post ghi nhận doanh thu tăng 53% và triển khai hàng loạt bưu cục số
Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel công bố kết quả sơ bộ 6 tháng đầu năm 2021 với doanh thu đạt 10.450 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế đạt 274,99 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ 2020.
Sứ mệnh và trách nhiệm bảo vệ chuỗi cung ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19
Bất chấp dịch bệnh, bưu tá Viettel Post với đầy đủ giấy tờ xác minh nghề nghiệp đang sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa thiết yếu của người dân các tỉnh thành đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
15 tấn hàng được quyên góp dành cho chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”
Tính tới 17h ngày 3/8, Viettel Post đã nhận được hơn 15 tấn hàng từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ để dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM, trong đó có hơn 3 tấn hàng tới từ các cá nhân nhỏ lẻ trên toàn quốc.
Viettel Post sẵn sàng nguồn lực và phương án tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân TP.HCM
Trước tình hình TP.HCM siết chặt giãn cách xã hội theo nguyên tắc “ai ở đâu, ở yên đó", Viettel Post đang đề xuất với Sở Công thương TP.HCM phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
Khai giảng mùa dịch: Viettel Post mang sách giáo khoa đến tận nhà cho các em học sinh
Ngay khi có đề xuất đưa sách giáo khoa vào nhóm hàng thiết yếu của Cục Xuất bản, In và Phát hành, Viettel Post đã chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án giao hàng đến tận tay các em học sinh trong điều kiện đáp ứng đầy đủ quy trình phòng chống dịch.
Viettel Post hỗ trợ 1.000 xe máy cho chiến sĩ tuyến đầu chống dịch
Trong tình hình Thành phố Hồ Chí Minh siết chặt giãn cách, Viettel Post đã chủ động đề xuất và làm việc với Bộ Chỉ huy Quân đội Thành phố để có thể chung tay hỗ trợ lực lượng bộ đội đang thực hiện nhiệm vụ “đi chợ hộ” cho người dân.
Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã sẵn sàng triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” trên toàn quốc
Với kinh nghiệm đã triển khai cung ứng hơn 15.000 tấn hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh thành thực hiện giãn cách từ đầu tháng 7 tới nay, sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Viettel Post cho biết, hiện đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu hàng hóa lên tới 500 - 600 tấn/ngày cho thị trường toàn quốc.
Mô hình đưa tiểu thương lên sàn thương mại điện tử do Viettel Post đề xuất được đánh giá cao
Tại buổi họp trực tuyến với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) diễn ra ngày 30/8, Tổ công tác đặc biệt miền Nam đặc biệt đánh giá cao mô hình đưa tiểu thương và chợ dân sinh lên sàn thương mại điện tử do Viettel Post đề xuất.
Viettel Post ra mắt chức năng Đánh giá nhân viên giao – nhận hàng
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và cải thiện trải nghiệm người dùng, Viettel Post đã cho ra mắt chức năng Đánh giá nhân viên giao – nhận hàng. Thông qua chức năng, Viettel Post có thể xác định được mức độ hài lòng của mỗi khách hàng, từ đó có phương hướng cải thiện những vấn đề có liên quan tới chất lượng dịch vụ.