# tổng cục trưởng
Hà Tĩnh: Hơn 300 DN ký “Cam kết chấp hành quy định pháp luật trong sản xuất, kinh doanh”
Chiều 26/11, tại TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị phổ biến, hướng dẫn, tọa đàm và ký kết chấp hành pháp luật. Tại đây, có hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ký “Cam kết chấp hành quy định pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh”.
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Hải quan Lạng Sơn
Ngày 11/6/2019, tại Lạng Sơn, Tổng cục Hải quan tổ chức lễ công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Phó cục trưởng Cục Thuế xuất nhập khẩu (Tổng cục Hải quan) giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Lạng Sơn.
Giới thiệu nhân sự bổ nhiệm chức danh Cục trưởng Cục QLTT Lạng Sơn
Ngày 9/5/2019, tại trụ sở Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đã diễn ra Hội nghị giới thiệu nhân sự, bổ nhiệm chức danh Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đối với ông Nguyễn Văn Trường.
Tổng kết công tác QLTT năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019
Sáng 21/1/2019, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Lực lượng QLTT: Sát cánh cùng đất nước đổi mới
Năm 2018, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đã triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, BCĐ 389/QG và Bộ Công thương về công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại (GLTM) và hàng giả, góp phần quan trọng trong việc ổn định KT-XH, bảo vệ quyền lợi NTD và DN.
Xây dựng lực lượng QLTT: Tinh gọn - hiệu lực - hiệu quả
Kể từ năm 2007, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý lấy ngày 29/11 hàng năm làm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái”, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu Việt. Xung quanh vấn đề này, Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT, Trần Hữu Linh đã có cuộc chia sẻ với PV.
Sẽ không tăng biên chế khi thành lập Tổng cục QLTT
Tổng cục trưởng Tổng cục quản lý thị trường, Trần Hữu Linh: Những năm gần đây, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng phức tạp, xuất hiện ở nhiều địa phương, liên tỉnh, liên vùng. Qua đó, đòi hỏi phải tổ chức lại bộ máy quản lý thị trường để đáp ứng kịp thời công việc và hiệu quả hơn.