# Hapro
Hà Nội: Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế
Ngày 1/12/2019, Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC, thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), chính thức khai trương tại 98 Phố Huế (Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Nông sản Yên Bái sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị Hapromart – Intimex Hà Nội
Nhằm hiện thực hóa chương trình liên kết vùng miền giữa Thành phố Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” từ ngày 6/12 đến 10/12/2019 tại hệ thống siêu thị Hapromart – Intimex Hà Nội.
Chưa thoát khỏi ‘vũng lầy’ tại số 5 Lê Duẩn, DOJI vẫn mơ làm ‘siêu dự án’?
Trong khi Dự án Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp số 5 Lê Duẩn (Hà Nội) chậm tiến độ nhiều năm, nhiều hạng mục còn dang dở, thì Tập đoàn DOJI vẫn “mơ” thực hiện “siêu dự án” trên diện tích trên 200 ha tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh…
Hapro tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2019
Ngày 25/4/2019, tại tầng 16 tòa nhà Hapro, số 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2019 với 313 cổ đông tham dự chính thức và uỷ quyền.
Hapro vinh dự được đón nhận giải thưởng ‘Thương hiệu Mạnh Việt Nam’
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT ...
Thị trường bán lẻ ở Việt Nam đang trên đà “thăng hoa”
Sáng ngày 20/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), đã tổ chức diễn đàn đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt Nam có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, lãnh đạo công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, phó Tổng giám đốc thường trực Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và đồng các chuyên gia kinh tế, khách mời
Thị trường Việt Nam trên đà hội nhập kinh tế quốc tế
Thị trường bán lẻ Việt Nam tăng mạnh với nhiều hình thức khác nhau, hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng chiến lược phát triển rộng trên toàn đất nước và ngày càng vươn xa ra quốc tế.
Sự cạnh tranh “khốc liệt” thị trường bán lẻ Việt Nam
Theo các chuyên gia kinh tế, thị trường bán lẻ Việt Nam luôn là một miếng bánh hấp dẫn. Hiện nay, một loạt bài toán được đặt ra đối với doanh nghiệp Việt Nam khi các nhà đầu tư nước ngoài với nhiều ưu thế bắt đầu “thò tay” vào thị trường Việt.
Hapro lọt Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018
Tối ngày 9/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet đã tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018 và Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018.
Hapro: Triển khai xây dựng chương trình kinh doanh dịp cuối năm
Với đặc thù của đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ nên các ngày Lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết âm lịch là thời điểm các hoạt động kinh doanh thương mại sôi động nhất, là cơ hội trong việc đẩy mạnh kinh doanh, tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả. Do vậy, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã triển khai xây dựng chương trình kinh doanh Tết 2019.
Hapro xúc tiến xuất khẩu tại Hội nghị Gạo thế giới lần thứ 10 tại Hà Nội
Trong 03 ngày (từ 10-12/10/2018), Bộ Công thương phối hợp với Tạp chí The Rice Trader (TRT) và Hiệp hội Lương thực Việt Nam tổ chức Hội nghị Gạo thế giới lần thứ 10 & Hội nghị Gạo quốc tế lần đầu tiên của Việt Nam tại khách sạn Marriot, Hà Nội. Hiện Việt Nam là nước đứng thứ 5 về sản xuất lúa gạo và đứng thứ 2 về xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu
Sáng 24/6/2018, Đại hội đồng Cổ đông lần đầu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được tổ chức thành công với 591 cổ đông tham dự chính thức và uỷ quyền, đại diện cho quyền sở hữu 206.687.811 cổ phần phổ thông, chiếm tỷ lệ 93,95% tổng số cổ phần.
Hapro gửi tới người dân thủ đô Hà Nội sản phẩm mới mang tên “Gạo Đồng Tháp”
Người dân thủ đô Hà Nội háo hức tới tham quan mua sắm sản phẩm gạo đến từ Đồng Tháp do Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sản xuất.
Ông lớn Hapro “ôm” bao nhiêu "đất vàng" trước khi cổ phần hóa?
Trong quá trình Tổng Công ty thương mại Hà Nội (Hapro) tiến hành cổ phần hóa (IPO) vào cuối tháng 3 tới, đã lộ diện hàng loạt khu "đất vàng" tại Hà Nội cũng như một số tỉnh, thành khác. Tuy nhiên, dù “ôm” hàng loạt khu đất giá trị, nhưng nhiều dự án của đơn vị này vẫn triển khai “ì ạch” nhiều năm qua.
Cổ phần hóa Hapro: “Cơ hội vàng” cho giới đầu tư
Với những thế mạnh sẵn có, phiên chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo các nhà đầu tư…
Tập đoàn BRG muốn thâu tóm Hapro
Với giá khởi điểm 12.800 đồng, Hapro được định giá 2.800 tỷ đồng khi thực hiện chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng.
Hapro: Kim ngạch xuất nhập khẩu ước đạt 95,23 triệu USD trong năm 2017
Ngày 5/3, tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội), Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức Hội nghị đối ngoại thường niên năm 2018 nhằm tri ân các bạn hàng, đối tác và các mối quan hê thân tình của Hapro.
Tưng bừng khuyến mại lớn mừng sinh nhật Hapromart tròn 11 tuổi
Nhân dịp Hapromart tròn 11 tuổi, Tổng công ty Thương mại Hà Nội tổ chức chương trình “Mừng sinh nhật Hapromart 11 tuổi” trên toàn hệ thống chuỗi Hapromart với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đồng thời hưởng ứng tháng khuyến mại 2017 của TP. Hà Nội.
Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia
Vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Hapro tự hào và vinh dự nhận nhận danh hiệu này.
Hapro khẳng định bản lĩnh một DN kinh tế thương mại lớn của Thủ đô trước đại dịch Covid-19
9 tháng năm 2020, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Từ trong đại dịch, Hapro đã khẳng định bản lĩnh một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong điều kiện không còn vốn của Nhà nước.