# VinaPhone
VinaPhone ra mắt cuộc gọi chuẩn HD, tặng 100 phút trải nghiệm miễn phí
Dịch vụ thoại chất lượng cao (HD Call) sẽ được VinaPhone chính thức cung cấp tới khách hàng từ 1/7/2020 với các ưu điểm nổi trội dựa trên công nghệ mạng 4G như kết nối nhanh, âm thoại chân thực.
Giá trị thương hiệu VNPT và VinaPhone tăng trưởng ấn tượng
Theo công bố của Brand Finance năm nay, 2 thương hiệu là VNPT và VinaPhone có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam.
VNPT-VinaPhone có tổng giám đốc mới
Ngày 8/4, theo Quyết định số 55/QĐ- HĐTV-NL, Tập đoàn VNPT đã luân chuyển, bổ nhiệm ông Nguyễn Nam Long, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net) giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone); thời hạn bổ nhiệm 3 năm.
Vi phạm về quản lý thuê bao di động: Viettel, VinaPhone, MobiFone bị phạt hơn 300 triệu đồng
Do vi phạm về quản lý thuê bao di động trả trước, 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone bị Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) xử phạt 309 triệu đồng…
SIM “rác” vẫn bày bán tràn lan: Trách nhiệm thuộc về ai?
Các loại SIM điện thoại đã được kích hoạt sẵn bằng tài khoản ảo (hay còn gọi lá SIM rác) vẫn được bày, rao bán công khai trên thị trường. Chỉ cần người mua có nhu cầu, ngay lập tức các cửa hàng, đại lý kinh doanh SIM – thẻ sẵn sàng đáp ứng, kể cả với số lượng lớn…
Phải giải quyết dứt điểm tình trạng SIM rác trong tháng 3/2019
Sau khi báo Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết: “SIM “rác” vẫn bày bán tràn lan: Trách nhiệm thuộc về ai?”, thì tại Hội nghị Giao ban quản lý nhà nước (ngày 6/3/2019), Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã yêu cầu các đơn vị trong ngành phải giải quyết dứt điểm tình trạng SIM rác trong tháng 3/2019, kiên quyết không để tình trạng này kéo dài…
Chuyển mạng di động giữ nguyên số: Người dùng phải trả 60.000 đồng
MobiFone, Viettel đã chốt phương án cước là 60.000 đồng khi người dùng chuyển mạng giữ nguyên số, tương đương cước hòa mạng của một thuê bao mới. Ngày 15/11 tới đây VinaPhone mới công bố mức cước chuyển mạng, nhưng dự kiến cũng không vượt quá 60.000 đồng.
Từ 16/11, ba nhà mạng lớn sẽ cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số
Sau nhiều lần lùi, hoãn cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số khiến người dùng hụt hẫng. Mới đây, đại diện cả 3 nhà mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel đều đã xác nhận sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ này từ ngày 16/11/2018.
Giới hạn thời gian sử dụng tiền khuyến mãi: Nhà mạng ép khách hay thăm dò thị trường?
Ngày 31/8/2018, cả ba nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone thực hiện chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp. Tuy nhiên, cả 3 nhà mạng đã giới hạn thời gian sử dụng số tiền khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp. Trước quy định này của các nhà mạng thì dư luận đặt câu hỏi có hay không việc các nhà mạng đang ép khách hay thăm dò thị trường?
VinaPhone, MobiFone thông báo lùi thời hạn bổ sung thông tin
Thông báo lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao được 2 nhà mạng VinaPhone, MobiFone đưa ra khi số lượng người cần đăng ký vẫn còn rất lớn, trong khi thời hạn ngày 24/4 đã áp sát.
Thuê bao di động sẽ chưa bị khoá nếu chưa nhận được thông tin thay đổi
Việc khóa dịch vụ sẽ chỉ xảy ra, nếu chủ thuê bao cố tình không bổ sung thông tin dù đã nhận được thông báo.
Các DN viễn thông tăng cường chất lượng dịch vụ trong dịp Tết
Các DN viễn thông lớn như Viettel, VinaPhone, MobiFone khẳng định đã tăng cường mạng lưới để bảo đảm chất lượng dịch vụ trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Kiểm tra chéo để xử lý triệt để vấn nạn SIM rác, tin nhắn rác
Nhằm giám sát chặt chẽ các doanh nghiệp viễn thông thực hiện việc thu hồi SIM kích hoạt sẵn trên các kênh phân phối, ngày 23/11, 5 nhà mạng (Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile, Gtel) đã tiến hành kiểm tra, giám sát chéo lẫn nhau.
Kỷ niệm 25 năm, VinaPhone tặng quà tri ân khách hàng bằng sản phẩm của Apple
Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật 25 năm, VinaPhone tung khuyến mại khủng tri ân khách hàng với hàng trăm siêu phẩm Apple, bao gồm iPhone 12, Macbook Air 2020, Apple Watch S6. Cơ hội trúng thưởng, dành cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng...
VinaPhone đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Ngày 25/6 Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông - VinaPhone nhân dịp Kỷ niệm 25 năm thành lập mạng di động VinaPhone.
VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh
Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.
1,85 triệu thuê bao bị khóa liên lạc một chiều từ 01/04
Theo số liệu của Cục Viễn thông, Bộ TT-TT, đến ngày 31/03, đã có 1,99 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa thông tin và bên cạnh đó, trong khoảng 4 triệu thuê bao chưa khớp thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, còn gần 50% (1,85 triệu thuê bao) chưa được chuẩn hóa và sẽ bị khóa liên lạc một chiều gọi đi vào ngày 01/04.
Chuẩn bị khóa 2 chiều thuê bao không chuẩn hóa thông tin
Ngày 15/4, các nhà mạng sẽ thực hiện khóa 2 chiều đối với thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin để trùng với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện cả nước còn hơn 1,2 triệu SIM bị khóa 1 chiều sau ngày 31/3, nhưng vẫn chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định.
VNPT-VinaPhone ra mắt kênh mua hàng online Digishop
Với mong muốn mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mượt mà nhất cùng các chương trình ưu đãi dành riêng cho các tín đồ shopping online, VNPT-VinaPhone “trình làng” kênh mua sắm mới tại digishop.vnpt.vn.
VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023 theo Ookla đánh giá
Theo công bố kết quả đo kiểm mới nhất của Speedtest, VinaPhone đã trở thành mạng di động nhanh nhất Việt Nam 2023. Thông tin được công bố chính thức trên website Speedtest.net của Tổ chức Ookla, đơn vị đo kiểm tốc độ di động và internet hàng đầu thế giới.