Bắt đầu từ ngày 14/1, Ngân hàng chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu và tên viết tắt từ Maritime Bank sang MSB. Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong hành trình 28 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh ra mắt thương hiệu mới, MSB cũng thay đổi toàn diện về chiến lược và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Nhân dịp đặc biệt này, tất cả các CBNV của MSB đã cùng nhau mặc đồng phục mới với sắc đỏ cam nổi bật cùng logo mới để thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm đưa Ngân hàng chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới.
Nhiều hoạt động thú vị cũng được MSB tổ chức nhân sự kiện này như: nghi thức đưa logo mới ra mắt, thả bong bóng bay, chụp hình với biểu tượng logo mới phiên bản lớn, … và đã được toàn thể CBNV hưởng ứng nhiệt liệt. Đặc biệt tòa nhà TNR, trụ sở chính của MSB trở thành điểm nhấn ấn tượng khi được nhuộm màu rực rỡ bằng logo mới với hệ thống đèn LED hiện đại trong suốt hơn 1 tháng liền để thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.
Chia sẻ về việc ra mắt thương hiệu mới, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mang đến vô vàn cơ hội và sự thay đổi trong cuộc sống, trong đó có ngành tài chính ngân hàng.
Dù đây là ngành rất đặc thù và có những chuẩn mực đặc biệt nhưng chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội. Năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện từ bên trong đến bên ngoài với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao”.
PV