Nhiều đối tác Samsung không đủ kiên nhẫn để chờ Galaxy Fold, chủ động huỷ đơn đặt hàng (Ảnh minh họa)
Theo Android Authority, nhà mạng AT&T của Mỹ mới đây đã quyết định hủy toàn bộ đơn đặt trước sản phẩm màn hình gập Galaxy Fold do Samsung chưa thể chốt ngày bán ra chính thức của thiết bị. AT&T đã gửi mail tuyên bố hủy đơn hàng dù trước đó nhà mạng này từng cho rằng có thể giao máy từ ngày 13/6 (tất nhiên là không có máy để giao).
Cùng với việc hủy đơn đặt Galaxy Fold, AT&T còn gửi thêm thẻ quà tặng trị giá 100 USD cho khách hàng để cảm ơn vì đã kiên nhẫn chờ đợi.
Sau khoảng hai tháng mà vẫn chưa công bố ngày bán ra chính xác, nhiều đối tác đã không đủ kiên nhẫn, đơn cử như Best Buy đã hủy đơn đặt trước từ ngày 23/5, mới đây nhất là AT&T còn T-Mobile, nhà mạng phân phối Galaxy Fold còn lại ở Mỹ cũng không mở đơn đặt trước như dự kiến.
Khi ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019 tháng 2 vừa rồi, Samsung dự kiến sẽ giao Galaxy Fold cho khách hàng từ ngày 26/4. Tuy nhiên kế hoạch phải tạm hoãn khi lô máy gửi đến các reviewer gặp trục trặc về màn hình sau một ngày sử dụng. Samsung phải thu hồi toàn bộ thiết bị để điều tra nguyên nhân, rất may thời điểm thu hồi chưa đến ngày giao máy cho khách.
Về Galaxy Fold, hiện Samsung vẫn đang tinh chỉnh thiết bị để khắc phục lỗi. Phát ngôn viên Samsung hồi đầu tuần cho biết sẽ công bố ngày bán ra mới "trong vài tuần tiếp theo".
Hằng Vương (t/h)