Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt mẫu xe ga SYM Abela 110 dành cho phái đẹp, giá chỉ 25,99 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe SYM Abela 110 vừa được ra mắt với đối tượng khách hàng được hướng tới là nữ giới. Mẫu xe tay ga nhập khẩu có giá khởi điểm là 25,99 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga SYM Abela 110 ra đời sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Honda Vision 110 (giá 29,9 triệu đồng), Suzuki Address 110 (giá 28,29 triệu đồng).

Ra mắt mẫu xe ga SYM Abela 110 dành cho phái đẹp, giá chỉ 25,99 triệu đồng - Hình 1

Ra mắt mẫu xe ga SYM Abela 110 dành cho phái đẹp

Mẫu xe thế hệ mới này sở hữu thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, trẻ trung và thời trang hơn được nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty mẹ của SYM là SanYang ở Đài Loan (Trung Quốc).

Abela 110 có kích thước 1.735x650x1.105 mm, chiều dài cơ sở 1.242 mm. Logo SYM được đính trên miếng da, chạy dọc theo mặt nạ xe, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang.

Điểm nhấn là đèn LED phía trước mặt xe định vị theo hình dáng chữ “V”, nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật hơn cho đầu xe. Hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và nữ tính cho xe.

SYM Abela 110 sử dụng động cơ 110cc xi lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử (EFI) đời mới, rất tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, vận hành êm ái hơn. Phanh đĩa 190 mm, với 2 piston, bánh sau dùng phanh tang trống.

Bên cạnh đó, nắp xăng đặt ở vị trí dễ dàng đổ xăng, chỉ cần vặn chìa khóa sang phải là nắp tự bung nên rất tiện lợi nên người lái có thể thoải mái ngồi mà không cần phải xuống xe.

Mặt đồng thiết kế tối giản, các thông số hiển thị bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD báo hiệu đầy đủ các thông số vận hành. Gác chân sau khi không sử dụng sẽ được xếp âm vào thân xe, rất tiện lợi và thẩm mỹ.

Tay nắm sau bằng hợp kim nhôm, tạo cảm giác chắc chắn và tôn vẻ cao cấp cho xe. Yên xe dáng liền lạc, đường chỉ may tạo gân màu đỏ làm nổi bật và cao cấp cho xe. 

Đặc biệt, hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sâu, chứa được bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Cốp dưới yên có dung tích 22,5 lít giúp nó có thể chứa mũ bảo hiểm và nhiều vật dung khác. Vì vậy, mẫu xe tay ga này rất thích hợp với phái nữ thường có nhiều vật dụng cá nhân cần mang theo khi ra đường.

SYM Abela 110 có 2 phiên bản như: phiên bản tiêu chuẩn (màu đỏ, trắng) với giá 25,99 triệu đồng và phiên bản đặc biệt (màu đen mờ) với giá 26,49 triệu đồng. Đây là mẫu xe ga có mức giá rẻ nhất Việt Nam nên sẽ dễ thu hút được sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.

Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép
Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Ngày 23/4, Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.

Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Sau 10 ngày ra quân tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện (từ ngày 10/4 đến ngày 20/4), lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tuần tra, kiểm soát, xử lý 230 trường hợp vi phạm, trong đó có 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi tham gia giao thông.

Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới
Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta tin tưởng rằng, ASEAN đã, đang và sẽ đóng góp ngày càng chủ động, tích cực hơn cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới".

Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long
Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long

Từ ngày 26/3 đến 20/4, TP. Hạ Long và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp thực hiện đợt cao điểm làm sạch môi trường Vịnh Hạ Long, thu gom, xử lý được trên 1.500m3 rác thải, chủ yếu là vật tư phao xốp, bè mảng hỏng, túi nilon…

Indonesia mong muốn hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để triển khai thỏa thuận về vấn đề an ninh lương thực
Indonesia mong muốn hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để triển khai thỏa thuận về vấn đề an ninh lương thực

Sáng 23/4, trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi, đang thăm chính thức Việt Nam.