Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sagrifood: Thực phẩm sạch của người tiêu dùng Việt

Những năm gần đây, Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) được người tiêu dùng biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng hàng đầu trong lĩnh kinh doanh thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến các loại.

Hiện Sagrifood là đơn vị tiên phong sản xuất theo quy trình khép kín: Từ con giống – thức ăn chăn nuôi – kỹ thuật chăn nuôi – giết mổ - chế biến – bảo quản – phân phối sản phẩm ra thị trường. Chuỗi quy trình khép kín vốn là thế mạnh tạo ra sự khác biệt của Sagrifood so với các thương hiệu khác nhằm sản xuất ra những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nam Phong và Sagrifood. 

Ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood cho biết, với phương châm kinh doanh  “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình” Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn đã đầu tư quy trình theo chuỗi khép kín: Sản xuất thức ăn chăn nuôi, Chăn nuôi heo, gà (từ con giống tự lai tạo), giết mổ, chế biến thực phẩm và phân phối nhằm mang đến người tiêu dùng thực phẩm sạch. “Thịt heo Sagrifood được giết mổ từ heo khoẻ mạnh, chất lượng thịt có màu hồng nhạt đến đỏ thẫm, thớ thịt săn chắc, độ đàn hồi cao, không chứa chất tạo nạc, hóa chất nào nằm trong danh mục chất cấm, không nhiễm vi sinh”, Giám đốc Sagrifood cho biết thêm.

Cũng theo đại diện Sagrifood, thức ăn gia súc được sản xuất tại xí nghiệp Thức ăn gia súc An Phú, cung cấp lượng thức ăn đầy đủ cho các Xí nghiệp chăn nuôi heo và gà. Thức ăn gia súc An Phú được kiểm tra chặt chẽ về dinh dưỡng, nấm mốc, bảo đảm an toàn.

Nguyên liệu được xử lý qua máy hồng ngoại vừa tiệt trùng vừa tăng tỉ lệ tiêu hóa thức ăn. Xí nghiệp chăn nuôi heo và gà luôn bảo đảm tiêm phòng và kiểm soát chặt chẽ các dịch bệnh để đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Cuối quy trình, Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong sản xuất và cung cấp những thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sạch theo tiêu chuẩn VietGAP đến người tiêu dùng thông qua các hệ thống phân phối như: CoopMart, Metro, Maximart, BigC...và cửa hàng trực thuộc Sagrifood.

“Bên cạnh đó, sản phẩm Sagrifood đều được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP, chuỗi thực phẩm An toàn TP. HCM, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền và được Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 2000”, Giám đốc Sagrifood thông tin thêm.

Hiện nay các sản phẩm Sagrifood cung cấp ra thị trường bao gồm: Thực phẩm tươi sống: Thịt heo thảo mộc Sagri, Thịt heo VietGAP Sagrifood, Gà thả vườn nguyên con. Thực phẩm chế biến các loại: Lạp xưởng, Giò Chả , Xúc xích, Chả Giò, Xôi Chiên phồng, Giò sống… 

Những sản phẩm Sagrifood được bày bán tại các cửa hàng tiện lợi Sagrifood: Số 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa (phường 13, quận 5), 162 Nguyễn Thị Định (phường An Phú, quận 2), 285/180 Cách mạng Tháng Tám (phường 12, quận 10), 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh), 200 Dương Thị Mười (phường Tân Thới Hiệp, quận 12), số 3 Bến Súc (ấp An Hòa, xã An Phú, huyện Củ Chi), …

Đặc biệt, thời điểm hiện tại, các sản phẩm Sagrifood đã xuất hiện trên kênh bán hàng thương mại điện tử Lazada, giúp người tiêu dũng dễ dàng lựa chọn, đặt mua các sản phẩm của Sagrifood một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Được biết, nhằm đảm bảo giá cả thị trường ổn định, từ năm 2008 đến nay, Sagrifood luôn tham gia “Chương trình Bình ổn thị trường của UBND TP. HCM” để mang đến những sản phẩm sạch, giá cả hợp lý đến với người tiêu dùng, cùng với đó là phương châm “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”.

Đồng thời, Sagrifood cũng không ngừng gia tăng, nghiên cứu, đổi mới và phát triển bền vững để trở thành chuỗi cung ứng thực phẩm hàng đầu tại thị trường TP. HCM.

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) trực thuộc Tổng Công ty Nông Nghiệp Sài Gòn, được thành lập và hoạt động vào tháng 01/2007 theo quyết định số 162/QĐ-UB của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn trên cơ sở hợp nhất năm đơn vị hạch toán phụ thuộc (gồm Xí nghiệp Thức ăn chăn nuôi An Phú, Xí nghiệp Heo giống Cấp I, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long và Xí Nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong).

Hồng Thắm

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.