Triển lãm sẽ thu hút được 1.600 gian hàng của gần 500 doanh nghiệpTriển lãm sẽ thu hút khoảng 1.600 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp

Tiếp nối thành công của triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần thứ nhất vào tháng 3/2019, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần thứ 2 đã thu hút được 1.600 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia.

Theo ban tổ chức, năm 2019, ngành kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam nói chung, thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng đã có những chuyển biến đa dạng, nhất là lĩnh vực bất động sản đã mở ra nhiều phân khúc phong phú, trong đó nhà ở thu nhập thấp và nhà ở xã hội là nền tảng.

Ngoài ra, công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam đã liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú về nhiều thể loại, nhiều dòng sản phẩm mới, không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu. Điều đó được ban tổ chức dẫn chứng qua việc hiện nay tiêu thụ xi măng nội địa tăng được 4% so với năm trước, báo hiệu thị trường bất động sản đang có chiều hướng tốt lên.

Ban tổ chức tin rằng, qua triển lãm Vietbuild năm 2019 lần 2 này các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy chất lượng, mẫu mã và tính toán giá thành hợp lý, để phục vụ người tiêu dùng và thị trường.

Khánh Yên